Ngược gió mà đi

3.9K 50 8
                                    

☆ , ngược gió mà đi 【 1 】

            Phía sau có tiếng bước chân vang lên , nàng sống lưng cứng đờ , lập tức ngẩng đầu lên , trừ bỏ trên gò má có chút hồng ngân ở ngoài , thần thái vẫn là như thường một loại lãnh thanh.

            Một trận khẽ cười , người phía sau chậm rãi lắc lư đến trước mặt nàng , tóc trắng như tuyết buông xuống dưới , tròng mắt màu tím sẫm bình tĩnh nhìn trước nàng , nhưng không nói lời nào.

            " Lại có đúng không? " Hoàng Bắc Nguyệt thần thái tự nhiên mà hỏi.

            Lệ Tà cười , nói " Ngay cả ta đều khâm phục ngươi , làm sao ngươi  có thể biểu hiện bình tĩnh như vậy? "

            " Ta với ngươi xử sự pháp tắc không giống vậy. " Hoàng Bắc Nguyệt nói một cách lạnh lùng , rất phiền phức lại hỏi : " Có việc sao? "

            " Đi gặp bệ hạ đi , e sợ thời gian không nhiều. " Lệ Tà cười nói.

            Hoàng Bắc Nguyệt không tự chủ ưỡn thẳng sống lưng , ngón tay hung hăng tại trên bắp đùi vồ một hồi , sau đó bình tĩnh mà đứng lên , xoay người đi ra ngoài.

            Lệ Tà đi ở bên người nàng , xem nhìn dáng dấp của nàng , không khỏi lên tiếng hỏi : " Hoàng Bắc Nguyệt , trong lòng ngươi tại sao có thể đồng thời chứa hai người đây? "

            Nàng nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn , cười gằn : " Ngươi suy nghĩ nhiều quá. "

            " Lẽ nào ta nói không đúng sao? Trong lòng ta thích bệ hạ , có thể đối Mặc Liên vừa dứt bỏ không được. "

            " Dứt bỏ không được không nhất định là tình yêu. " Hoàng Bắc Nguyệt nói đơn giản hữu lực , nghe được Lệ Tà ngẩn ra , như hiểu mà không hiểu , đại khái là không hiểu.

            Lệ Tà không phục nói: " Được a, vậy ngươi nói cho ta biết , trong lòng ngươi , bệ hạ cùng  Mặc Liên ai phân lượng lại thêm nặng một ít? "

            Hoàng Bắc Nguyệt khẽ cười , con ngươi nhưng sáng sủa trong suốt , không có một tia mê man , " Lệ Tà , ngươi đây là đang hỏi ta , tình cùng  nghĩa , bên nào nặng bên nào nhẹ? "

            Lệ Tà nhíu mày lại , tình cảm của nàng , làm sao có thể phức tạp như vậy?

            Không chờ đợi  hắn dài dằng dặc hoặc Hứa Căn bản không biết đáp án , Hoàng Bắc Nguyệt tự nhiên nói, " Ta trước đây chính là một người giết người không chớp mắp , lòng dạ độc ác , người khác muốn nói với ta lên tình nghĩa nào đó , ta cũng giống như ngươi xem thường. Đó là bởi vì chưa từng hiểu được ,  cho nên không cách nào cảm giác.Ta đến nay đều cảm thấy thật vui mừng , nếu như ông trời chẳng phải cho ta một lần lại lần nữa sống lại cơ hội , ta nghĩ ta cả đời đều sẽ không hiểu , cũng sẽ không bởi vậy mà buồn phiền. "

            Lệ Tà tự nhiên là nghe được đầu óc mơ hồ , lại như nàng nói, bởi vì không hiểu cho nên căn bản là không có cách cảm giác.

Phượng Nghịch Thiên HạOnde histórias criam vida. Descubra agora