Anh chết rơi

3.1K 42 3
                                    

☆ , anh chết rơi 【 1 】

            Đáng thương công chủ , làm Nam Dực quốc , cho dù không muốn đi nữa , cũng phải lấy chồng ở xa mà đến , không biết cuộc sống sau này , gặp qua như thế nào?

            " Tiểu Hầu Gia , tới một khối uống chút nhi quán bar! Trời lạnh Noãn Noãn thân! " Mấy người lính thét to lên đến.

            Trạm ở trên bãi đất , một thân nhung trang nam tử xoay người lại , có chút âm nhu vẻ đẹp khuôn mặt thế nhưng lúc này có gan dương cương lạnh lẽo cứng rắn , thản nhiên nở nụ cười cười , nói " Các ngươi uống đi , đêm nay cho phép các ngươi phải say một cuộc! "

            "Đa tạ Tiểu Hầu Gia! " Nghe được hắn lời nói , tất cả mọi người cao hứng cười ha hả.

            Hoài Bắc Hậu phủ Tiểu Hầu Gia Tào Tú này là lần này phụ trách hộ tống Anh Dạ công chủ đến Đông Ly quốc hòa thân sứ giả , dọc theo đường đi thu liễm ngày xưa phong  lang thang đãng tác phong , quy củ , mặc vào nhung trang , cưỡi lên tuấn mã , yêu bội bảo kiếm , bên người không có oanh oanh yến yến , mỹ nữ vờn quanh , lại so với bình thường thoạt nhìn chính phái hơn nhiều.

            Hắn và Anh Dạ công chủ đã sớm quen biết , phía trước đã đi qua Bắc Diệu quốc một lần , quan hệ không ít , sau khi về nước hắn cũng thường thường tiến cung vấn an Anh Dạ công chủ , công chủ mặc dù không thích hắn hoa tâm tác phong , bất quá đối với hắn người này cũng không phải thế nào chán ghét , dù sao , Tào Tú này luôn luôn có biện pháp làm cho nàng cười rộ lên.

            Tào Tú này cũng vui vẻ thảo vị mỹ nhân này hài lòng , không biết vì sao , trông thấy nàng buồn bực , hắn sau khi trở về , ôm lấy mỹ nhân , cũng cảm thấy trong lòng hậm hực , mà chỉ cần hắn nở nụ cười , làm hắn làm cái gì đều được.

            Này khác thường chân tình , hắn không có phát hiện , Hoài Bắc sau nhưng là đã phát hiện.

            Anh Dạ công chủ tuy rằng cao quý , thế nhưng có thể buộc lại ái tử tâm , vừa có thể vững chắc Hoài Bắc sau nơi , nghênh kết hôn với một công chủ , đối Hoài Bắc Hầu phủ mà nói , chưa hẳn là hảo sự.

            Này việc hôn nhân Hoài Bắc sau cùng  phu nhân thương lượng nhiều ngày , rốt cuộc phải hướng Hoàng thượng nhấc lên , có thể thì không muốn , nửa đường nhưng giết ra Đông Ly quốc sứ giả đến cầu thân , càng không nghĩ tới, là hoàng thượng cư nhiên cho phép.

            Bất đắc dĩ , Hoài Bắc sau chỉ có khả năng đem một chút tiểu tâm tư thu lại.

            Mà Tào Tú này khi biết tin tức này thời điểm cũng từng vội vội vàng vàng tiến cung từng thấy Anh Dạ công chủ , không biết chính bọn họ nói cái gì , sau khi trở về hắn liền cũng không đề cập tới nữa chuyện này , ngược lại hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ , đồng ý tự mình hộ tống Anh Dạ công chủ đến đây Đông Ly quốc.

            Nhẹ nhàng vuốt ve ngang hông bảo kiếm , Tào Tú này ngẩng đầu lên , nhìn trước đứng sừng sững tại cách đó không xa Đông Ly quốc thành trì , một đôi xinh đẹp tuyệt trần trong đôi mắt , có chút phức tạp khó bỏ hào quang loé lên.

Phượng Nghịch Thiên HạOù les histoires vivent. Découvrez maintenant