Tâm ở ngoài hóa hồn

5.2K 72 5
                                    

☆ , tâm ở ngoài hóa hồn 【 1 】

            " Trang chủ? " Hư nhược ánh mắt chậm rãi mở , xuyên thấu qua ánh nến , mơ mơ hồ hồ trông thấy trước mắt một chuyện bận rộn cái bóng , nến hồng đã không nhịn được mở miệng.

            Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu , sáng tỏ cười cười , tiểu đăng lung liền vội vàng nói : " Tỷ tỷ , nàng chẳng phải trang chủ , chỉ là dung mạo so với so sánh như mà thôi. "

            Nến hồng vẫn là nhìn nàng chằm chằm đến nửa ngày , mới thì thào nói : " Quả thực rất giống....... " Nói, ánh mắt đã nâng lên , có chút hoảng hốt nhìn trước chung quanh , nói " Ta vừa từ trong địa ngục đã trở lại. "

            Tiểu đăng lung ôm chặt nàng , cổ họng nghẹn ngào : " Tỷ tỷ , không phải sợ. "

            " Ta không sợ , ta chỉ là chờ gấp gáp , không biết còn có thể chờ bao lâu. " Nến hồng cũng cúi đầu , yên lặng rơi lệ , hai tỷ muội của cá nhân chợt nhớ tới thương gì cảm sự việc , đều đang trầm mặc không nói.

            Hoàng Bắc Nguyệt xem dáng dấp của bọn họ , thực sự là tỷ muội tình thâm , khiến người ta cảm động.

            " Trong miệng các ngươi trang chủ , có thể là Huệ Văn trưởng công chúa? " Nhìn một hồi chính bọn họ tỷ muội thương cảm hình ảnh , Hoàng Bắc Nguyệt liền mở miệng hỏi.

            Nến hồng cùng  tiểu đăng lung thân thể đồng thời chấn động , hai người đều cùng nhau ngẩng đầu lên , kinh ngạc nhìn trước nàng.

            " Làm sao ngươi biết? " Tiểu đăng lung giương giọng hỏi.

            " Ha ha ha - - " A Tát Lôi cười lớn một tiếng , nói " Các ngươi có biết hay không ở trước mặt các ngươi vị cô nương này là ai? "

            Tiểu đăng lung đánh giá Hoàng Bắc Nguyệt , có chút do dự : " Ngươi là ai? " Nàng vẫn không hỏi qua Hoàng Bắc Nguyệt tên gọi là gì.

            " Ta tên Hoàng Bắc Nguyệt. "

            " Hoàng Bắc Nguyệt? " Tiểu đăng lung nhất thời ngây người.

            " Ngốc a! Hoàng cái họ này , ngươi cho rằng thật thông thường sao? Trước mắt các ngươi, chính là Huệ Văn trưởng công chúa nữ nhi , Bắc Nguyệt quận chúa a! " A Tát Lôi giúp đỡ bổ sung , thuận tiện cười nhạo một chút tiểu đăng lung.

            Bắc Nguyệt quận chúa!

            Mới vừa rồi còn suy yếu vô lực , máu me khắp người nến hồng lập tức liền từ tiểu đăng lung trong lòng giằng co , liều lĩnh mà nhào về phía Hoàng Bắc Nguyệt , nắm lấy hai vai của nàng , trừng lớn một đôi mắt hỏi : " Ngươi đúng là Bắc Nguyệt quận chúa? "

            " Tỷ tỷ! " Tiểu đăng lung kinh ngạc thốt lên một tiếng , sợ nàng sẽ làm ra cái gì chuyện manh động đến.

            Hoàng Bắc Nguyệt không hoảng hốt cũng không loạn , ánh mắt bình tĩnh , biểu tình hờ hững , cho dù đối mặt là một cái máu dầm dề người , cũng vì thế mặt không biến sắc , mỉm cười nói : " Đúng vậy. "

Phượng Nghịch Thiên HạOù les histoires vivent. Découvrez maintenant