Hí Thiên các hạ

3.3K 52 3
                                    

☆ , Hí Thiên các hạ 【 1 】

Này Lôi vương quả thực rất mạnh mẽ, nàng dưới nặng như vậy dược , hắn lại còn có mãnh liệt như vậy nguyên khí tiết lộ ra ngoài!

Nàng luôn luôn không phải là cái gì hạng người thiện lương , nếu muốn tính toán lôi nộ , tựu từ đầu đến đuôi , tính toán không chút hàm hồ.

Cho hắn tước tơ thảo chất lỏng , nhìn như lòng tốt , có thể nàng cho , là thêm đoán.

Nàng nhắc nhở qua hắn có thể ném xuống , làm sao hắn quá tự phụ , đối trực giác của chính mình cũng quá tín nhiệm.

Hoàng Bắc Nguyệt trong nạp giới độc dược , há chẳng một loại vật?

Lôi nộ đứng tại chỗ , một quyền huy xuất đi , trên nắm tay ánh chớp tuột tay bay ra ngoài , bay đến một nửa lúc đã bỗng dưng phồng lớn lên vô số lần , hung hăng đập về phía đêm trăng!

Nàng mũi chân một điểm , từ tại chỗ bay vọt lên , có thể chính là cái kia ánh chớp dĩ nhiên mọc nhãn tình như nhau , thay đổi cái phương hướng , như trước thẳng ép phía sau lưng nàng!

Hung hăng cắn răng một cái , nguyệt đêm thẳng thắn dừng lại , hai tay mở ra , nguyên khí màu đen từ đầu ngón tay cấp tốc trào ra , kia ánh chớp xông lại , lập tức liền vọt vào nguyên khí màu đen bên trong!

Lôi nộ đột nhiên cảm thấy một trận vất vả , khẽ cau mày , kia ánh chớp vào hắc khí , thì dường như đá chìm đáy biển như nhau , khó khăn khuấy động , không thể thâm nhập cũng không có thể lui ra ngoài.

Bản thể hắn nguyên khí như bị một bàn tay vô hình hung hăng nắm lấy , dùng sức mà hướng về trong hắc khí túm!

Không tốt!

Hắc khí kia thật là quỷ dị!

Lôi nộ không dám khinh thường , lập tức cắt đứt cùng kia ánh chớp liên hệ , thu tay về , lui về phía sau vài bước , trợn mắt trừng mắt về phía đêm trăng.

" Nha đầu , ngươi đến tột cùng là ai? " Tạp Nhĩ tháp đại lục trên có trình độ này cao thủ , hắn không có thể không biết.

Bình thường cao thủ , đều có khế ước tại người , không có khả năng thoát khỏi Tư U cảnh giới con mắt , chẳng lẽ , nàng là ám hắc dong binh?

Lôi nộ một đòn dù sau không phải là tầm thường chiêu thức , lấy chục ngàn thú vô cương lực lượng đi ngăn cản , cũng làm cho nàng vất vả không nhỏ.

Bất quá ở bề ngoài , nàng tự nhiên nhẹ như mây gió , khẽ mỉm cười : " Ta là ai , có cơ hội tự nhiên sẽ cho ngươi biết. "

Trong tay nàng uyển chuyển lưu chuyển lên quỷ dị kia không khỏi nguyên khí màu đen , để lôi nộ có chút kiêng kỵ , liếc mắt nhìn một bên bị A Lệ Nhã ôm vào trong ngực xem cuộc chiến xèo xèo , lôi nộ chỉ được đè xuống lòng tràn đầy tức giận.

Những người này hắn chưa hẳn để ở trong mắt , bao gồm này gọi Hí Thiên nha đầu , tuy rằng quỷ dị , thế nhưng hắn nếu thật sự tâm hạ sát thủ , cũng không phải không giải quyết được nàng.

Phượng Nghịch Thiên Hạحيث تعيش القصص. اكتشف الآن