Đêm khuya truy sát

5.1K 80 1
                                    

☆ , đêm khuya truy sát 【 1 】

            Hoàng Bắc Nguyệt nghĩ , cũng từ trên tường thành nhảy xuống đi , một cái chớp mắt , bóng người màu đen đã hòa vào chậm rãi vô biên trong đêm tối đi.

            *** *** *** * Bắc Nguyệt hoàng triều *** *** ***

            Ám dạ đi đường , trăng tàn như rơi rớt!

            Mirkwood rộng rãi vô biên , lãnh sương mù mênh mông phù quang nhẹ nhàng , dã thú hí lên tận là làm người tâm hoảng sợ hãi thanh âm!

            Có nến hồng tại , tại phù quang bên trong vùng rừng rậm cất bước quả nhiên dễ dàng rất nhiều , tốc độ bọn họ rất nhanh , không cần cố kỵ sẽ bị linh thú tập kích , bởi vậy rất nhanh liền đuổi tới Ngụy Võ Thần đám người!

            " Không biết vì sao chúa công sẽ quyết định như vậy , lặng lẽ ly khai Bắc Diệu quốc , chẳng phải tọa thật tội danh sao? " Một mảnh thấp lùn trong rừng cây , hai cái tuần tra người đi ra xuỵt xuỵt , một bên xuỵt một bên nhỏ giọng nói chuyện.

            "Đúng đấy, lần này Nam Dực quốc sự việc không liên quan đến chúng ta , rõ ràng cho thấy có người vu chúng ta , có thể chúa công thế nào không đợi  hoàng hậu đi ra , liền vội vã ly khai? Dạng này , sau này cùng  Bắc Diệu quốc quan hệ chỉ sợ muốn làm căng, cùng  Nam Dực quốc thì càng giao ác , ai , đồng thời đắc tội rồi hai cái đại quốc , chuyện này cũng không hề tốt đẹp gì cho cam. "

            " Quốc gia đại sự , chúa công tự có tính toán , ta nhóm người liền chớ để ý , hắn  nương, con chim này trong rừng rậm thật là lạnh! Tè ra quần đều kết băng! " Một người oán trách một tiếng , hai người xuỵt xong , liền rời đi.

            Rừng cây sau chậm rãi đi ra một người đến , vài cái phù quang trên người trong suốt ánh sáng chiếu sáng trên mặt nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng  biểu tình.

            Nhẹ khẽ mím môi môi , Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn hai người kia phương hướng ly khai , quả nhiên , Nam Dực quốc sự việc không liên quan đến Ngụy Võ Thần.

            Nhưng là , này không ảnh hưởng nàng muốn giết quyết định của hắn!

            Còn về đến cùng là ai đúng Nam Dực quốc sứ thần động thủ , việc này nàng ngày sau thì sẽ điệu điều tra rõ ràng!

            Trong mắt chớp qua mãnh liệt ý lạnh , Hoàng Bắc Nguyệt thân hình lóe lên , đã đi theo hai người kia.

            Trước mặt một khối bằng phẳng trên đất , Đông Ly quốc người đang đóng trại , bốn phương tám hướng lều trại , vây quanh trung gian chủ trướng , mỗi cái phương hướng đều có cao thủ thủ vệ , mặc kệ từ phương hướng nào đột phá đều sẽ kinh động người!

            Hoàng Bắc Nguyệt ở trong bóng tối quan sát trong chốc lát , mắt lạnh nhìn những người kia , nếu như vậy liền có thể ngăn cản nàng , nàng kia cũng không cần lăn lộn.

            Khóe miệng hơi hơi nhất giương , bên kia bỗng nhiên một tia sáng trắng né qua , khẩn đón lấy chính là một tiếng hét thảm , chỉ thấy phía đông thủ vệ một cao thủ yết hầu không biết bị vũ khí sắc bén gì cắt vỡ , cuồn cuộn đang chảy máu , ngã trên mặt đất , co giật hai lần đã chết rồi!

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now