Đi sứ bắc diệu

4.6K 68 4
                                    

☆ , đi sứ bắc diệu 【 1 】

            Hoàng Bắc Nguyệt không để ý tới lời nói của hắn , trái lại tự ngồi xuống , miễn cưỡng nói: " Tiểu Hầu Gia có biết hay không , kia sắp trở thành Bắc Diệu quốc hoàng hậu Ngụy tam tiểu thư , là một vị trời sinh mị cốt mỹ nhân tuyệt thế, nàng vừa xuất hiện , thế gian mỹ nữ đều đã ảm đạm phai mờ , là phiến tử thượng kia ' thập mỹ mưu đồ ', so với nàng , liền hoàn toàn không thể nhìn. "

            Tào Tú này liếc mắt nhìn của mình ' thập mỹ mưu đồ ', thu hồi không đứng đắn nụ cười , nói " Liên quan với Ngụy tam tiểu thư đồn đại , tại hạ quả thực nghe qua không ít , có thể nàng liền gần thành lão bà của người khác, tại hạ cho dù thấy nàng , cũng khó a! "

            " Cũng không khó , ta ngược lại có một phương pháp xử lý cho ngươi gặp nàng một chút. "

            " Quả thực? " Tào Tú này trên mặt lập tức rực rỡ hào quang , " Nếu có thể thấy Ngụy tam tiểu thư một mặt , đời này không tiếc rồi! "

            " Bản quận chúa vẫn hội gạt ngươi sao? " Nhìn hắn kia dáng vẻ cao hứng , Hoàng Bắc Nguyệt đều lười liếc hắn một cái.

            Tào Tú này cao hứng trong chốc lát , liền hỏi : " Quận chúa như vậy giúp ta , đánh đổi là cái gì? "

            " Đánh đổi chính là , ngươi muốn hành vi Nam Dực quốc chúc mừng hôn sứ giả , đi tới Bắc Diệu quốc. " Đối mặt với Tào Tú này người như vậy , cũng không cần quanh co lòng vòng , cái tên này bề ngoài không đứng đắn , bất quá vừa nhìn chính là người thông minh.

            " Đi Bắc Diệu quốc? " Tào Tú này nhảy về phía sau một bước dài.

            " Thế nào , sợ? "

            " Ha ha ha , cái gọi là chết dưới hoa mẫu đơn , thành quỷ cũng phong  lưu , làm mỹ nhân , tại hạ làm sao có thể sợ chết? " Tào Tú này cười ha ha , " Chỉ là tại hạ không hiểu , vì sao quận chúa một mực muốn khiến tại hạ đi đây? "

            Hoàng Bắc Nguyệt cười nói: " Ngụy Yên Nhiên này trời sinh khúm núm , đừng nói nam nhân , nữ nhân cũng không ngăn nổi.Nhưng là nghe nói Tiểu Hầu Gia có độc môn bí tịch , là bất luận cái cái gì cao thâm mị thuật , tại trước mặt Tiểu Hầu Gia cũng không làm nên chuyện gì. "

            Trước kia , tại Ngụy Yên Nhiên mị thuật dưới , nàng cũng từng hoảng hốt quá , mị cốt thiên thành , nói không ngoa!

            Tào Tú này không chút nào khiêm tốn cười nói: " Đây là tại hạ bí mật , không nghĩ tới quận chúa càng hiểu rõ như vậy tại hạ , tại hạ thật hạnh phúc ~~ "

            " Chờ ngươi thấy Ngụy Yên Nhiên , hội hạnh phúc hơn. " Bị hắn kia Tô Tô tê tê thanh âm làm cho đều nổi da gà.

            " Sư phụ , hắn cái bộ dáng này , nếu như thấy Ngụy Yên Nhiên , trái lại bị Ngụy Yên Nhiên mê hoặc , chẳng phải là cái phiền toái lớn? " Lạc Lạc cúi đầu , nhỏ giọng nói.

            " Ngươi chớ nhìn hắn ngốc , kỳ thực hắn không ngốc , Ngụy Yên Nhiên mê người khác , mê hắn không được , yên tâm được rồi. " Hoàng Bắc Nguyệt đập vỗ vai hắn , " Dẫn hắn đi thôi, nhìn hắn ánh mắt ta đều nhanh mù. "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now