Phượng hoàng con sơ kêu

6.1K 113 9
                                    

☆ , phượng hoàng con sơ kêu 【 1 】

     " Ta làm sao có khả năng cùng một kẻ yếu quỳ xuống xin lỗi? "

     Dùng thực lực nói chuyện là Tạp Nhĩ Tháp Đại lục , cường giả nơi quyết định chính bọn họ vượt lên ở trên người bình thường , mà một tên cường giả , là có thể là tự nhiên do chi phối bản thân hành động quyền lợi!

     Cho nên , cho dù có người nắm quyền bức bách , chính bọn họ cũng có thể lựa chọn không cúi đầu.

     Bởi vì cái dạng này , mới có Tiết triệt Tiết Mộng người như vậy tồn tại , thực lực bọn hắn cường , cho dù khi dễ một hai kẻ yếu thì thế nào? Không người có thực lực , mãi mãi cũng không nói gì quyền!

     Lâm Tử Thành cao cao tại thượng nhìn trước Hoàng Bắc Nguyệt , hắn thân hình cao lớn , Hoàng Bắc Nguyệt kia kiều tiểu dáng người ở trong mắt hắn , tự nhiên là xem thường!

     Ánh mắt khinh bỉ , để Hoàng Bắc Nguyệt hơi nheo lại con ngươi.

     " Kẻ yếu? " Cái từ này dùng ở trên người nàng , hoàn toàn là nhất chuyện thật đáng cười! Ánh mắt chênh chếch mà nhìn về phía Lâm Tử Thành , " Nếu như ta chẳng phải kẻ yếu , ngươi liền hướng ta quỳ xuống xin lỗi? "

     Lâm Tử Thành nhướng mày , cười ha ha , phảng phất nghe trên thế giới này chê cười tức cười nhất như nhau.

     " Ngươi nói ngươi không phải là kẻ yếu? Ngươi tên rác rưởi này thanh danh tại Nam Dực quốc người nào không biết? Ngươi nghĩ cuống bổn thiếu gia? "

     Lâm Tử Thành nói lời này , ngã có không ít người trong lòng cũng cho là như vậy , dù sao Bắc Nguyệt quận chúa cho tới nay có phế vật đồn đại , trưởng công chúa khi còn tại thế , liền đối với này có nhiều tiếc nuối cùng  sự bất đắc dĩ.

     Trong lòng không ít người đều có chút tiếc nuối , nếu như Bắc Nguyệt quận chúa phàm là có một chút như vậy thực lực , thì sẽ không để Lâm Tử Thành bắt nạt thành như vậy.

     Mặc kệ người chung quanh ánh mắt là như thế nào , Hoàng Bắc Nguyệt chỉ là ngẩng đầu , thẳng nhìn thẳng Lâm Tử Thành.

     " Ta hỏi lần nữa , nếu như ta chẳng phải kẻ yếu , ngươi liền hướng ta quỳ xuống xin lỗi? "

     Lâm Tử Thành cũng thu tiếng cười , luôn luôn tự phụ võ đạo của mình thiên phú , " Đối , nếu như ngươi có thể đao thật súng thật đánh thắng ta , ta lập tức liền hướng ngươi xuống quỳ xin lỗi! "

     Hoàng Bắc Nguyệt khóe miệng hơi hơi nhếch lên , " Đây chính là ngươi chính miệng nói! "

     " Đúng vậy! " Lâm Tử Thành có chút hung hãn.

     Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu nhìn về phía thái tử chiến dã cùng  Thương Hà viện trưởng , cùng với tiêu Dao vương.

     " Thỉnh chư vị làm chứng! "

     Chiến dã cùng  Thương Hà viện trưởng đều hơi hơi do dự một chút mới gật đầu , ngược lại tiêu Dao vương liếc mắt nhìn Phong Liên Dực , đã mở ra quạt giấy , tác phong nhanh nhẹn nói : " Phi thường nguyện ý vì quận chúa ra sức. "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now