Thiên hạ là địch

8K 100 1
                                    

, thiên hạ là địch

1

            Hoàng Bắc Nguyệt cười gằn : " Phi điểu tẫn , lương cung tàng? Nàng là con gái ruột của ngươi a! "

            " Nguyệt nhi , có một số việc....... " Tiêu Dao vương từ trên khán đài đi xuống , đau lòng nhìn trước cái dáng vẻ kia Hoàng Bắc Nguyệt.

            " Không cần giải thích! " Hoàng Bắc Nguyệt quát lạnh một tiếng , thanh âm khàn khàn bỗng nhiên có chút nghẹn ngào , " Hổ dữ không ăn thịt con , hoàng tổ mẫu , hổ dữ không ăn thịt con a! "

            Này không có làm quý tộc dồn dập quay đầu lại , lòng hiếu kì nặng , tưởng xem kết quả một chút sẽ phát sinh chuyện gì , tuy nhiên nó bị hắc sắc kỵ binh nghiêm nghị xua đuổi đi.

            Hoàng thượng chán nản xoay người , vô lực hỏi : " Mẫu hậu , tại sao? " Lời nói xong , trong hốc mắt liền ngưng tụ một tầng nước mắt , hắn là vua của một nước , có thể lúc này , ai quản cái gì vua của một nước?

            Thái hậu như trước không nói lời nào , chỉ có Tô ma ma nói: " Hoàng thượng , ngài phải hiểu thái hậu nổi khổ tâm a , thái hậu hành động , toàn cũng là vì chúng ta Nam Dực quốc a! "

            " Nam Dực quốc? Làm Nam Dực quốc , mẫu hậu liền muốn tự tay giết hoàng tỷ sao? Hoàng tỷ làm sai chỗ nào? "

            " Nàng sai , đã sai tại nàng thật tốt quá. " Thái hậu thanh tuyến run rẩy , rốt cục chậm rãi mở miệng nói chuyện, một hàng thanh lệ theo già nua hai má chảy xuống đến , " Nàng quá tốt , tốt đến để ông trời cũng ghen tỵ....... "

            Hoàng thượng kinh ngạc nhìn nàng , không hiểu , nghe được lời này ý gì? Bởi vì hoàng tỷ quá tốt , liền muốn đoạt đi tính mạng của nàng sao?

            Thái hậu nhìn về phía Hoàng Bắc Nguyệt , loại này vừa đau khổ , vừa thương tiếc ánh mắt , càng để cho người khó chịu.

            " Thái hậu , ngươi có biết trước khi nàng chết , có cỡ nào buồn bực sao? Ngươi tâm ngoan độc , làm cho nàng cả nữ nhi một lần cuối đều không thấy , cứ như vậy đem độc dược rót hết. " Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi nói.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now