Vương tỳ tới tay

1.9K 29 10
                                    

☆ , vương tỳ tới tay 【 1 】

Tối rời đi trước, là Tu La Vương cùng Lệ Tà , phảng phất đã sớm đoán đến chuyện như vậy , cho nên không đợi Vân Ly mở miệng , hắn cũng đã rời tiệc.

Trải qua Thiên Quỳ bên người lúc , Phong Liên Dực bước chân thoáng trì hoãn , con mắt màu tím nhạt , đầy rẫy ý lạnh , nhìn nàng một cái.

Từ đối với vọng tộc huyết thống sợ hãi , Thiên Quỳ không thể không cúi đầu.

Lệ Tà nhìn trước nàng nói : " Thiên Quỳ , không cùng bệ hạ cùng đi sao? "

Cơ thể hơi một trận , Thiên Quỳ thấp giọng nói: " Ta chỉ nhận vương tỳ. "

Lệ Tà phát sinh châm chọc tiếng cười , Phong Liên Dực thì còn lại là không chút biến sắc ly khai.

Tình cảnh này , bị đứng Vân Ly bên người Hoàng Bắc Nguyệt tất cả xem vào trong mắt , trong lòng có mấy phần sự bất đắc dĩ.

Xem ra , cho dù Phong Liên Dực bản thân đứng ở chỗ này , cũng không có thể đem Thiên Quỳ làm kinh sợ.

Nàng chỉ nhận vương tỳ , không có vương tỳ , ngay cả nắm giữ Tu La Thành thuần khiết huyết mạch Phong Liên Dực , cũng không có cách nào điều động nàng!

Hảo một cái địa ngục ma thú a!

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nhìn thoáng qua Thiên Quỳ , tầm mắt chuyển lúc trở lại , phát hiện bóng đè cũng đi tới.

Vẻ mặt không đứng đắn cười , tà ác nhìn chằm chằm Hoàng Bắc Nguyệt : " Xú nha đầu , rơi vào trong tay ta chứ? "

Hoàng Bắc Nguyệt nheo mắt Vân Ly , cười hỏi : " Ngươi đồng ý? "

" Ngươi đi vào trước. " Vân Ly giơ tay che nàng thoáng cái , Hoàng Bắc Nguyệt nở nụ cười một tiếng , hơi xốc lên châu ế , đối bóng đè nói " Ta nói rồi , có thể làm cho hắn đồng ý , ta không có vấn đề. "

Nói xong , trong suốt hai con mắt , mỉm cười liếc mắt nhìn Vân Ly.

Đừng tưởng rằng chỉ có ngươi sẽ khích bác ly gián , gây mâu thuẫn , ta cũng biết.

Một người nữ nhân nếu không dựa vào thực lực để chiến đấu , kỳ thực còn có rất nhiều giết tuyệt vũ khí , thì nhìn nàng , có biết dùng hay không.

Nàng xoay người một khắc , trông thấy bóng đè đối với Vân Ly , bên khóe miệng chậm rãi nổi lên băng lãnh tiếu dung , đã tràn ngập khiêu khích.

Nàng hài lòng vén rèm mà vào , đem ngạch tiền châu ế kéo ra , ngẩng đầu lên , nhưng bất ngờ trông thấy Thiên Đại Đông nhi đứng nàng cách đó không xa.

Nụ cười trên mặt trong nháy mắt cứng đờ , như thế mà đối phương cũng không có liếc mắt một cái liền nhận ra là nàng , chỉ là ngạc nhiên nghi ngờ một tiếng , nói "Là ngươi! "

Lúc trước xông vào Quang Diệu điện tìm kiếm phá giải Tống Bí ' ăn miếng trả miếng 'Cấm thuật , đã từng cùng Thiên Đại Đông nhi giao thủ qua một lần.

Tuy rằng lần đó cũng không có bị nàng nhận ra , nhưng sau khi Mạnh Kỳ Thiên xuất hiện , nàng nhất định kiêng kỵ Mạnh Kỳ Thiên Động Sát lực , không biết hắn phải chăng đối Thiên Đại Đông nhi nói qua cái gì......

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now