Hổ lang này minh

4.6K 56 17
                                    

☆ , hổ lang này minh 【 1 】

            " Hảo! " Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên , " Mặc Liên , ta đi trở về. "

            Mặc Liên lập tức xoay người , lần này không có quá xúc động , hắn là theo Mạnh Kỳ Thiên người từng học , thiên tính không ngu ngốc , huống hồ trong lòng đã cho rằng , nếu để cho nguyệt biết nàng chẳng phải Hồng Liên , nàng kia thì sẽ không đối với hắn tốt như vậy.

            Bởi vì hắn tổn thương qua nguyệt , nguyệt không có tha thứ hắn.

            Cho nên Mặc Liên gật đầu , không có biểu hiện được giống như trước đây , nghe được Hoàng Bắc Nguyệt phải đi liền liều lĩnh mà đi theo nàng.

            Hoàng Bắc Nguyệt trong lòng đang nghĩ , hắn quả nhiên là không có nhận ra nàng đến , coi nàng như Mặc Liên , bởi vì lúc trước Mặc Liên thật dính nàng , nàng nói phải đi nói , hắn tuyệt đối sẽ không cho phép.

            Cho nên nàng tạm thời bình thường trở lại , nằm mơ cũng sẽ không nghĩ tới Mặc Liên đơn thuần như vậy người có thể đem nàng lừa đảo.

            " Tại sao muốn lừa nàng? " Đợi  Hoàng Bắc Nguyệt hoàn toàn sau khi đi xa , huyễn linh thú mới lên tiếng , vậy có chút nặng nề thanh âm hiện ra vẻ uể oải.

            Mặc Liên nói " Nguyệt , sẽ rời đi , Hồng Liên , sẽ không. " Nếu nàng vĩnh viễn là hồng liên nói , liền vĩnh viễn sẽ không li khai.

            Hắn trong nội tâm không có nghĩ tới chân chính Hồng Liên đi nơi nào , trong lòng hắn chỉ có Hoàng Bắc Nguyệt , chỉ cần có thể đem nàng giữ ở bên người , hắn không quản sẽ mất đi người nào , mất đi thánh quân cũng không đáng kể.

            Huyễn linh thú trầm thấp hừ một tiếng , trong lòng không thích Mặc Liên như vậy sự ngu dại , có thể chính là hắn cũng là không thể làm gì.

            Từ Mặc Liên điện ra tới Hoàng Bắc Nguyệt thở phào nhẹ nhõm , vừa mới cho rằng bị Mặc Liên nhận lúc đi ra , nàng thật vẫn rối rắm một hồi lâu.

            Hi vọng Mặc Liên giúp nàng ẩn giấu , nhưng lại không hy vọng Mặc Liên làm khó dễ , đợi  chân tướng vạch mặt , làm hắn bị thánh quân trừng phạt.

            May là Mặc Liên không có nhận ra nàng đến , này đã nói lên........ Nàng thuật ngụy trang cũng không có lui bước!

            Hắc thủy cấm trong lao , bóng đè sớm liền không nhịn được , tại Mặc Liên điện thời điểm đã nghĩ nói , có thể là Hoàng Bắc Nguyệt vẫn mặc xác hắn , bởi vậy cho tới bây giờ hắn mới mở miệng.

            "Này này," Ngươi cảm thấy có thể có thể lừa gạt được bao lâu? Sớm muộn hắn sẽ biết , Hồng Liên đã chết. "

            " Có thể giấu bao lâu là bao lâu đi. " Hoàng Bắc Nguyệt tràn ngập hổ thẹn nói , " Bóng đè , ta nghĩ ta phạm vào một cái sai , ta không nên giết Hồng Liên , ta nên nghĩ đến Mặc Liên. "

            " Là địch nhân tổng muốn giết. " Bóng đè có thể không có gì quan tâm , hắn chẳng qua là cảm thấy chuyện hiện tại tình phát triển được càng ngày càng có ý tứ, hắn rất thích xem cuộc vui.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now