Đi ngược lại

5K 71 5
                                    

☆ , đi ngược lại 【 1 】

            " Sư , sư phụ....... " Trông thấy trong mắt hắn hồng ánh sáng từ từ hạ thấp , Hoàng Bắc Nguyệt như là lĩnh ngộ được cái gì đó hi vọng như nhau , thật chặt cầm chặt tay hắn.

            Linh tôn trố mắt sau khi , đã hiểu tình thế bây giờ , lạnh nhạt khóe môi vừa chậm rãi hiện ra sự bất đắc dĩ khổ sở độ cong , " Bắc nguyệt , đau đến nói , liền nhắm mắt lại đi. "

            Nói chuyện , đáy mắt màu đỏ sậm lại từ từ xông tới , mà tay của hắn , cũng một tấc một tấc , rót vào trong máu thịt của nàng , thông qua tâm thần sức cảm ứng , nàng có thể cảm giác được cánh tay kia đang từ từ tới gần nàng Phù Nguyên.

            Phù Nguyên trong chậm rãi chữa trị địa phương lại bắt đầu lại từ đầu phá nát , hơn nữa lần này , bể tan tành tốc độ rõ ràng so với trước kia nhanh hơn rất nhiều lần!

            Hoàng Bắc Nguyệt mở to song mắt nhìn trước mắt người , Phù Nguyên bể tan tành đau nhức để nàng cũng không nhịn được nữa , thấp giọng gào lên đau đớn một tiếng.

            Trong mắt lóe ra vẻ không cam lòng ánh sáng , Hoàng Bắc Nguyệt tay nắm chặt , đã từ trong nạp giới nắm chặt rồi vạn thú vô cương , tâm thần hơi động , sợi tóc đen tuyền đã từng bước bị ngọn lửa nhan sắc thay thế.

            Ngược lại Phù Nguyên đã nát , nàng cũng không sợ nát phải lại triệt để một chút!

            " Lục đạo Thiên Nguyên phù! " Lục lăng tinh ánh sáng trong nháy mắt tại trong phòng giam âm u né qua , một mảnh chói mắt cường quang , có thể là do ở thiếu thần chú ,  cho nên kia bùa chú lực lượng so với bình thường yếu một chút!

            Lục lăng tinh tại linh tôn dưới chân  thoáng hiện , ánh sáng bốc lên , lập tức đã đem cả người hắn đều bao phủ ở bên trong!

            Linh tôn hừ một tiếng , đáy mắt hồng quang phun trào , nhưng là vị nhưng bất động , Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt , mới mấy ngày không gặp , linh tôn thực lực , càng nhưng đã tăng trưởng nói tình trạng này sao?

            Nàng lần thứ nhất sử dụng lục đạo Thiên Nguyên phù thời điểm , còn có thể khốn hắn một chút , lẽ nào bây giờ đối với hắn một chút tác dụng cũng không có?

            Trong lòng một trận lạnh lẽo , trên lưng cũng vậy hàn ý từng trận , chi nhiều hơn thu lực lượng sử dụng lục đạo Thiên Nguyên phù , nàng Phù Nguyên bể tan tành tốc độ càng thêm nhanh chóng!

            Theo Phù Nguyên hỏng mất , này nàng phí đi năm năm tâm huyết ngưng tụ mà thành năm loại thuộc tính nguyên khí đã từ từ mà từ Phù Nguyên giữa dòng dật mà ra , điên cuồng dâng tới linh tôn tay!

            " Vân Ly , ngươi thật muốn giết nàng sao? " Theo năm loại thuộc tính nguyên khí trôi đi , bóng đè thanh âm cũng ở trong không khí vang lên , bằng vào vạn thú vô cương , nhiều vô kể hắc khí ngưng tụ thành bóng người đã đứng linh tôn trước mặt.

            Giơ tay lên , hắc khí tùy theo vũ động , dường như vũ khí như nhau , nhào về phía linh tôn!

            Linh tôn lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn , " Bằng ngươi bây giờ cũng muốn theo ta tranh đấu? "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now