Bị nhốt lao tù

5.9K 74 10
                                    

☆ , bị nhốt lao tù 【 1 】

            " Đúng vậy. " Hoàng Bắc Nguyệt thật có cảm giác thành công mà nhìn hắn , đây chính là nàng con thứ nhất Phong Ấn thú , tuy rằng lấy được thủ đoạn có chút đê tiện , có thể này là ma thú a! Hơn nữa còn là đẳng cấp cao ma thú!

            Thông qua Phong Thú Phù trong có thể trông thấy ma thú này đẳng cấp đã là bát giai, loại này biến thái cấp bậc , nếu như khi hắn bình thường , đừng nói muốn tóm lấy hắn , coi như là tới gần hắn cũng phải bị đốt cháy thành tro bụi!

            Bất quá ngọn lửa này ma thú cũng quá xui xẻo , một mực tại tối tự yêu mình đắc ý nhất , trở thành tiểu tiểu một con chuột tưởng muốn đi ra ngoài ra vẻ đáng iu thời điểm gặp phải nàng Hoàng Bắc Nguyệt.

            Nàng có thể luôn luôn đều không phải là cái gì quá quang minh chánh đại người , đối mặt ma thú cấp tám , đương nhiên muốn khi hắn thời khắc yếu đuối nhất tới một người một đòn trí mạng!

            " Hừ! " Ngọn lửa kia ma thú nặng nề hừ một tiếng , khá có một loại cảm giác bị lừa gạt , " Ngươi nếu là vương hảo hữu , làm sao không nói sớm? "

            " Ta không phải đã nói rồi sao? " Hoàng Bắc Nguyệt cười nhìn hắn , cảm thấy được này hỏa diễm ma thú kỳ thực còn có mấy phần nhân tính , bớt đến hiện tại hẳn rất hối hận.

            " Ngươi cái kia là nói bậy! " Hỏa diễm ma thú khó chịu gào một câu , tuy nhiên đã không có bao nhiêu uy lực.

            " Ngươi đi hỏi một chút Phong Liên Dực , nhìn hắn gặp ta dám không dám làm càn? " Hoàng Bắc Nguyệt mắt hếch lên , tà tà nói.

            Hỏa diễm ma thú không dám nói tiếp nữa , nhân loại này thiếu nữ nói không biết là thật hay giả , vạn nhất là thật sự đây?

            " Ngươi đã cùng  vương là bạn tốt , vậy vì sao đối ta động thủ? " Hỏa diễm ma thú vẫn là có một chút không nghĩ ra , thiếu nữ này cùng  vương có thâm cừu đại hận gì sao?

            " Như là đã đem ngươi phong ấn , ta cũng không sợ nói cho ngươi , hắn không muốn làm Tu La Vương ,  cho nên ta không biết để bất luận người nào chặn con đường của hắn , làm hắn không cao hứng. " Hoàng Bắc Nguyệt trong mắt loé ra từng tia một lạnh lùng ánh sáng , khẩu khí vô cùng bất thiện nói.

            Hỏa diễm ma thú mở to hai mắt : " Sao , làm sao có khả năng? "

            " Âm hậu mong muốn đơn phương , vì sao phải gia tăng ở trên người hắn? Hy vọng của hắn sinh hoạt là tự do , các ngươi không cho được hắn! " Hoàng Bắc Nguyệt nói xong , cũng không tiếp tục cùng ngọn lửa này ma thú tiếp tục nhiều lời , trên mắt cá chân vết thương vẫn còn rất đau đâu!

            Nàng cắt đứt cùng  ngọn lửa kia Phong Thú Phù trong liên hệ , đem viên hạt châu màu đỏ bỏ vào trong nạp giới.

            " Chủ nhân , thương thế của ngươi....... " Băng linh huyễn điểu nhìn trước nàng không ngừng vết thương chảy máu , có mấy phần e ngại.

Phượng Nghịch Thiên HạWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu