Tu hú chiếm tổ chim khách

3.8K 66 13
                                    

☆ , tu hú chiếm tổ chim khách 【 1 】

            " Mặc Liên....... " Hồng Liên có chút mờ mịt lẩm bẩm ghi nhớ danh tự này , nghĩ đến từ nhỏ cùng nhau lớn lên đủ loại , hắn sẽ giúp nàng sao?

            " Dùng thực lực của Mặc Liên , mặc kệ mạnh bao nhiêu người hắn đều có thể đối phó , ngươi không cần lo lắng . " Mạnh Kỳ Thiên cho rằng mỉm cười , chậm rãi hướng dẫn nàng.

            Hồng Liên quả thực có nhân mạch giống vậy trong lúc bị dụ hoặc, nhưng mà trong đầu rất nhanh hiện ra Mặc Liên cùng  Hoàng Bắc Nguyệt ở chung với nhau hình ảnh , thời điểm đó Mặc Liên , là nàng từ trước tới nay chưa từng gặp qua vui vẻ.......

            " Không được! " Hồng Liên như đinh chém sắt nói , " Mạnh Kỳ Thiên , việc này ta chỉ nói cho một mình ngươi , nếu như ngươi là dám tiết lộ ra ngoài nửa chữ , ta muốn mạng của ngươi! "

            Mạnh Kỳ Thiên ánh mắt hơi hơi nhất thiểm , không nghĩ tới Hồng Liên vậy mà lại cự tuyệt đề nghị của hắn.

            Không tìm Mặc Liên nói , vậy còn có người nào tài năng thần không biết quỷ không hay mà giải quyết nữ nhân này?

            Hắn và Hoàng Bắc Nguyệt kế hoạch đã vào lúc mấu chốt, quyết không thể kinh động thánh quân , tự nhiên cũng sẽ không khiến Hồng Liên đến làm rối!

            " Hồng Liên tôn thượng , không tìm Mặc Liên nói , ngươi muốn giải quyết thế nào chính là cái người kia? Ngươi bây giờ mất đi thôn thiên hồng mãng , lừa không được thánh quân bao lâu. "

            " Ngươi liền không có biện pháp khác sao? " Hồng Liên cả giận nói , " Mạnh Kỳ Thiên , ngươi không giúp ta , ta đi nói cho thánh quân , ngươi và giả mạo của ta Hoàng Bắc Nguyệt cấu kết với nhau làm việc xấu , ý đồ mưu hại thánh quân! "

            Mạnh Kỳ Thiên ngẩn ra , trong lòng cười thầm , không cần nàng bịa đặt , đây chính là thiên chân vạn xác sự thực.

            Ở bề ngoài giả bộ kinh nộ , hắn lạnh lùng một tiếng hừ : " Hừ! Dù ngươi tính nói như vậy , ta cũng không có cách nào , kia Hoàng Bắc Nguyệt liền ngươi đều không phải là đối thủ , ta thì lại làm sao có thể làm gì được nàng? "

            " Mạnh Kỳ Thiên , ngươi thông minh như vậy làm sao có thể không có cách nào? "

            " Biện pháp của ta là xây dựng ở tín nhiệm lẫn nhau trên cơ sở , không tin ngươi mặc cho , cả Mặc Liên đều không tín nhiệm , ta có biện pháp nào? "

            " Ngươi - - " Hồng Liên buồn bực quay mặt đi , " Ngươi không giúp thì thôi , ta tự nghĩ biện pháp! "

            " Ta đi đây. " Mạnh Kỳ Thiên nhíu nhíu mày , xoay người đi ra ngoài.

            Không nghĩ tới Hồng Liên lại đột nhiên trở lại , nữ nhân này quyết không thể lưu lại , nếu không sẽ chuyện xấu!

            Nghĩ nghĩ , Mạnh Kỳ Thiên vẫn là vòng vo phương hướng , hướng Mặc Liên điện đi đến.

            Mặc Liên ngoài điện không có ai bảo vệ , hắn liền trực tiếp đi vào , ai biết đi tới trong chính điện , còn chưa xem thấy Mặc Liên , liền nhìn thấy thánh quân thân ảnh!

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now