Dong binh vương lệnh

5.3K 88 0
                                    

☆ , dong binh vương lệnh 【 1 】

            Bài hát này thanh âm cảm động quá nhiều người , đợi  A Lệ Nhã hát xong một ca khúc , chung quanh an tĩnh một chút , để tên thiếu nữ này thấp thỏm nhắm mắt lại không dám nhìn bất luận người nào , sau đó chỉ chốc lát sau , tiếng vỗ tay như sấm đã vang lên!

            A Lệ Nhã trong lòng run lên , lông mi khẽ run một chút , đang muốn mở mắt ra , bỗng nhiên Hoàng Bắc Nguyệt từ trên chỗ ngồi nhanh chân đi tới , ôm lấy bờ vai của nàng , xoa nàng đỉnh đầu phát , cười nói: " Hát phải thật tốt quá! "

            A Lệ Nhã mở mắt ra , không biết là cảm động vẫn là kích động , nước mắt hoa lạp lạp chảy xuống , trên mặt đỏ bừng , ngượng ngùng mà cúi thấp đầu , có thể là bên khóe miệng nhưng mơ hồ cầm theo ý cười.

            A Tát Lôi vẻ mặt cảm khái nhìn mình muội muội , chưa từng có trông thấy hướng nội A Lệ Nhã dũng cảm như vậy , như thế dáng vẻ cao hứng.

            Che vua của màn đêm , trên người ngươi quả nhiên cầm theo lực lượng thần kỳ a!

            " Lần này , ta nhóm người Hách Na Lạp tộc dũng sĩ , muốn cùng theo che dạ vương đi thế giới bên ngoài giương ra hoài bão , để cho chúng ta làm dũng sĩ cụng ly! "

            Niên mại Hách Na Lạp tộc trưởng giơ ly rượu lên , vẫn như cũ hào phóng kích ngang nói chuyện lớn tiếng , một chút cũng không thua cho người trẻ tuổi!

            Trong bộ lạc người dồn dập đứng lên , giơ ly rượu lên hô : " Làm che vua của màn đêm cụng ly! Làm dũng sĩ cụng ly! "

            Hoàng Bắc Nguyệt một tay đắp A Lệ Nhã bả vai , cũng đưa cho nàng một chén rượu , nói " Uống! "

            A Lệ Nhã vội vàng tiếp nhận , đối che đêm vương mệnh lệnh , là nửa điểm đều không dám chống đối , nhắm mắt lại , một cái liền uống, sau đó , thân thể liền ngây thơ mà ngã xuống.

            Tất cả mọi người cười ha ha đến.

            Tối nay là hoàn toàn cuồng hoan đêm , để ăn mừng uy hiếp quê hương Bách Mục Hàn Thiềm bị săn giết! Để ăn mừng che vua của màn đêm lại lần nữa trở lại thị tộc! Làm đưa tiễn sắp đi xa dũng sĩ! Hách Na Lạp bộ lạc người , đêm nay không say không về!

            Đến đêm khuya , tất cả mọi người say khướt , ngã trái ngã phải nằm , chỉnh bộ lạc bên trong , duy vừa thanh tỉnh, chỉ có Hách Na Lạp tộc trưởng.

            Hoàng Bắc Nguyệt cũng vậy tửu lượng người cực kỳ tốt , mặc kệ tại cái gì xã giao trên , cơ bản không ai có thể đem nàng quá chén , bởi vậy giờ khắc này cũng chỉ là ngã lệch ở trên ghế , cười nói: " Tộc trưởng , vẫn không có hỏi ngài , che vua của màn đêm , nghiên cứu rốt cuộc là ai? "

            " Việc này , lão phu cũng đã sớm muốn nói với ngươi. " Hách Na Lạp tộc trưởng đứng lên , tiện tay cầm nhất cây đuốc , nói " Che dạ vương , thỉnh sang bên này. "

            Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên , đi theo tộc trưởng phía sau , chậm rãi dọc theo an tĩnh thị tộc trên đường nhỏ đi tới , trong rừng rậm có rất ít phong , chỉ là quanh năm không gặp dương quang , hoàn cảnh của nơi này đều là mát mẻ di nhân.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now