Phượng nghịch thiên hạ

4.2K 67 15
                                    

☆ , phượng nghịch thiên hạ 【 1 】

Hắn đang đang chầm chậm tránh thoát lục đạo Thiên Nguyên phù , trông thấy Mặc Liên càng là tăng nhanh tốc độ.

" Không có khả năng! Năng lực của ngươi ở chỗ này của ta , này hết thảy đều là ta cho ngươi! Mặc Liên , đừng quên ta là phụ thân ngươi! " Tống Bí hét lên.

Đối với hắn nói , Mặc Liên ngoảnh mặt làm ngơ , một đôi con mắt bên trong tràn đầy thú tính , trong cổ họng phát sinh thật thấp rít gào , thân thể mặt ngoài , nhiều vô kể màu đen lôi điện quẩn quanh mà ra , bén nhọn

Ánh chớp nắm kéo không khí cùng không gian đều đang vặn vẹo.

Bốn phía , dường như không chân thật hoàn cảnh như nhau , bắt đầu vặn vẹo biến hình.

Hắn khúc thoáng cái chân , rồi sau đó , dường như dã thú săn mồi như nhau , đột nhiên nhào về phía Tống Bí!

Tống Bí kinh hãi đến biến sắc , quyền trượng vượt qua ở trước ngực , kim quang thấu thể mà ra , nhìn chằm chặp Mặc Liên!

Gió mạnh mà qua , hắn rõ ràng trông thấy Mặc Liên đen nhánh hai mắt , chính như cùng yếu ớt mặt băng như nhau , xuất hiện từng vòng nhỏ vụn vết rạn nứt!

Đồng tử nứt ra......

Tiểu tử thúi này , suy nghĩ cùng hắn đồng quy vu tận sao? Hừ......

Vút nhanh cuồng phong trong nháy mắt quét sạch chung quanh , Tống Bí mặc trường bào bay lượn , tóc tán loạn , liều lĩnh tung hướng bốn phía.

Con ngươi kim sắc trong , kia thuần túy hắc sắc càng ngày càng gần , kia khuôn mặt thiếu niên trên , là bị thú tính chinh phục sau khát máu , giết chóc người!

Tư - -

Kim sắc cùng hắc sắc vừa tiếp xúc , đã phát sinh quay nướng lúc tiếng vang rất nhỏ , rồi sau đó , trong chớp mắt ánh sáng nổ lên , chỉnh cái không gian cấp tốc bị kim sắc cùng hắc sắc hai loại nhan sắc chiếm hết , vặn vẹo không

Trong lúc càng thêm hư ảo.

Cát bay đá chạy , đất trời rung chuyển.

Một khắc kia tất cả thanh âm đều dừng lại , căn bản không có người bộ ngực có bất kỳ động tĩnh gì , chỉ có ánh sáng không tiếng động mà xạ hướng thiên không , khí thế cuồn cuộn , lóa mắt nhan sắc , như là nở rộ khói hoa như nhau.

Đáng tiếc không có khói hoa hoa mỹ sắc thái , kia là thuần túy đen đặc , nuốt sống hơi yếu hào quang màu vàng , cấp tốc lớn mạnh , tràn vào chân trời.

Dường như không trung đều được mở ra một đạo lỗ thủng , kia cao nhất đỉnh không biết có cái gì này nọ , chỉ là nhiều vô kể đen nhánh hồn phách từ trong đó bay ra ngoài đến.

Vạn thú phi nhanh , quy mô khổng lồ , từ trên bầu trời nhanh chóng quá cảnh , các loại các dạng hình thái , nhiều loại gào thét , bị nhốt hồn phách , phát sinh yếu ớt rên rỉ.

Đáng tiếc , chưa từng xuất hiện quá lâu , những thứ này đen nhánh hồn phách , đã chậm rãi hóa thành tro tàn , biến mất ở trên bầu trời sạch sành sanh.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now