Đại hội đấu giá

6.3K 109 2
                                    

☆ , đại hội đấu giá 【 1 】

     Làm phòng đấu giá Lạc Lạc thiếu gia tự mình dẫn Hoàng Bắc Nguyệt hướng đi phòng khách quý thời điểm , chỗ ngồi người đều lần lượt hướng cái kia thần bí cửu tinh Triệu hoán sư làm ra sùng kính ánh mắt.

     Dường như tiếp thu quân đội duyệt binh nghi thức như nhau , trước đây bài đi qua.

     Lạc Lạc mười ba tuổi , Hoàng Bắc Nguyệt mười hai tuổi , hai người thân hình cũng không cao , nhưng một cái là Bố Cát Nhĩ gia tộc thiếu gia , một cái là cửu tinh Triệu hoán sư , hai tiểu hài tử đầu gió vượt qua trong phòng đấu giá bất cứ người nào!

     Hoàng Bắc Nguyệt kiếp trước đã quen thuộc từ lâu loại này bị vô số người hành chú mục lễ cảnh tượng , ung dung không vội mà đi, khí thế lãnh ngạo cao quý , bất tri bất giác liền toát ra cường giả tư thái!

     Sắp tới phòng khách quý thời điểm , một đám người từ một hướng khác đi tới.

     " Là thái tử điện hạ đến đây! " Chỗ ngồi đám người ngay lập tức sẽ bắt đầu Sao động.

     Thái tử chiến dã tại Nam Dực quốc nhân dân trong lòng , kia liền là tuyệt đối kiêu ngạo cùng  tín ngưỡng!

     Tương lai kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước , nhất định sẽ dẫn dắt Nam Dực quốc nhân dân hướng đi càng thêm tương lai huy hoàng!

     Gần như từng cái Nam Dực quốc bách họ Đô nghĩ như vậy.

     " Cả lục công chúa điện hạ cũng tới đâu! "

     " Phải không? Nghe nói lục công chúa điện hạ thực lực cũng mau đến ba sao, không hổ là thái tử điện hạ thân muội muội a! "

     Tại Bố Cát Nhĩ gia tộc tộc trưởng đương nhiệm Tái Tư? Bố Cát Nhĩ tự mình dưới sự hướng dẫn đi tới , chính là vẻ mặt lạnh lùng thái tử chiến dã.

     " Hoàng huynh , nơi này thật là lớn a! " Nhất người Linh Động xinh đẹp thiếu nữ đi theo chiến dã bên người , nhất cặp mắt lớn hắc bạch phân minh tò mò nhìn sàn đấu giá.

     " Công chúa điện hạ cười chê rồi. " Tái Tư khiêm tốn nói , mang trên mặt trưởng giả mỉm cười , Bố Cát Nhĩ gia tộc tại Tạp Nhĩ tháp đại lục trên đều phi thường được người tôn kính , bất luận cái nào hoàng tộc , đều sẽ không chỉ coi bọn hắn như bách tính bình thường đối đãi.

     Nhưng này vị Anh Dạ công chủ nhưng có chút kiều man , nghe được Tái Tư nói , hừ một tiếng , nũng nịu nói: " Bố Cát Nhĩ gia tộc phú khả địch quốc , bản công chúa cũng không dám bị chê cười , nghe nói các ngươi cả hoàng tộc cũng không sợ. "

     Thái tử chiến dã hơi nhíu lông mày , Tái Tư nhưng cười nói: " Không dám , tại hạ cũng chỉ là một kẻ thương nhân , các quốc gia hoàng tộc nể mặt một tí mà thôi. "

     Bị chiến dã lạnh lùng con ngươi nhìn lướt qua , Anh Dạ công chủ cũng không tiếp tục xoắn xuýt cái đề tài này, nhớ tới hôm nay tới mục đích , liền mở miệng.

     " Cái kia cấp mười một Hồng Thù , bản công chúa vô cùng yêu thích , nhiều người như vậy đến đấu giá , chẳng phải là muốn để bản công chúa ăn rất nhờ có? "

Phượng Nghịch Thiên HạTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang