Dung huyết tận xương

5.1K 97 3
                                    

☆ , dung huyết tận xương 【 1 】

            Ma thú là theo thiên địa ở giữa chí tà chí ác nguyên khí trong cỡi hóa mà ra , hung mãnh dị thường , trong truyền thuyết chỉ cần ma thú xuất hiện , chắc chắn sẽ gây thành một hồi nhân gian đại nạn , sinh linh đồ thán.

            Bóng đè trước kia , nói vậy liền là như thế này gieo vạ nhân gian , mà bị phong ấn tín đi.

            " Tu La Thành ma thú thủ hộ đã thành niên , hơn nữa tiến hóa thành thất giai , phi thường khủng bố. " Phong Liên Dực vừa đi , vừa hướng nàng giải thích , " Tu La Thành tổng cộng có bốn cái ma thú , trừ bỏ ma thú thủ hộ ở ngoài , vẫn có địa ngục ma thú , Vương tộc ma thú , cùng với trừng phạt ma thú - - minh! "

            " Nói như vậy , nếu có cường địch tiến công Tu La Thành , ma thú thủ hộ liền sẽ xuất hiện , địa ngục ma thú thì còn lại là vẫn ngủ say trạng thái , không phải trọng đại tai nạn chưa bao giờ thức tỉnh , mà Vương tộc ma thú là thủ hộ Tu La Thành vương tộc , như Vương tộc gặp nạn , liền sẽ xuất hiện , mà trừng phạt ma thú minh thì còn lại là dùng thất tình lục dục của con người làm thức ăn , chỉ cần hắn cảm giác được Tu La Thành trong có người động tình , liền sẽ xuất hiện đem để thôn phệ. "

            Bởi vì Phong Liên Dực là Vương tộc , có Vương tộc ma thú thủ hộ ,  cho nên minh chẳng phải tùy tùy tiện tiện có thể nuốt chửng hắn , bằng không , hắn hiện tại e sợ đã sớm thay đổi thành nửa người nửa thú quái vật!

            " Vậy nếu như ngươi và âm hậu đánh nhau , Vương tộc ma thú là giúp ngươi chính là giúp âm hậu? " Hoàng Bắc Nguyệt gấp gáp hỏi , nàng cũng không muốn lại đối mặt một ma thú , một cái âm hậu đã để nàng chật vật như vậy!

            Phong Liên Dực ôn nhã vung lên khóe môi cười cười , ngữ điệu bằng phẳng , tựa hồ đang an ủi nàng : " Tự nhiên là giúp ta , có Tu La Thành Vương tộc huyết thống là ta , nàng mặc dù là sau , có thể cũng không phải Tu La Thành huyết mạch. "

            Hoàng Bắc Nguyệt yên tâm , này liền cùng bên ngoài nhà người thường lấy về tiểu thê tử như nhau , trượng phu chết rồi , tiểu thê tử làm gia làm chủ , có thể tiểu thê tử thân thượng lưu cuối cùng vẫn là nhà người khác huyết mạch , và tập gia không quan hệ.

            " Vương tộc ma thú vào lúc nào sẽ xuất hiện? " Hoàng Bắc Nguyệt con ngươi mắt ánh sáng loe lóe , trong đầu đã bắt đầu quy hoạch dùng được tư nguyên.

            Phong Liên Dực cười khổ nói : " Khi ta chính thức làm tu la vương thời điểm. "

            Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra , nhìn về phía hắn , trong lòng có chút thủy tính.

            " Đoạn tình tuyệt ái , mới có thể là vua. " Phong Liên Dực lạnh nhạt nói , " Nguyệt , ta chưa bao giờ nghĩ tới là vua , như ta chiếm được thiên hạ nhưng phải bỏ qua ngươi , kia có ý nghĩa gì đây? "

            Thời khắc này nói chuyện như vậy của hắn , thật có gan tuyệt đại phong hoa , làm người say mê.

            Mạch thượng người như ngọc , công tử thế Vô Song.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now