Tuyệt sát thiên hạ

5.6K 78 6
                                    

☆ , tuyệt sát thiên hạ 【 1 】

            Mặc Liên ngẩn ra , có chút không biết làm sao ngẩng đầu đến , đối nàng nói mài tốn rất nhiều thời gian , mới rõ ràng , mặt tái nhợt lập tức liền đỏ lên.

            " Ta không thấy thấy...... "

            " Ta biết. " Hoàng Bắc Nguyệt trấn an tính đập vỗ vai hắn , ánh mắt hắn vốn là không nhìn thấy , làm cho hắn kinh hoảng như vậy , nàng ngã bắt đầu ngại ngùng.

            Đồng thời cũng cảm thấy Mặc Liên đơn thuần như vậy người , cư nhiên cũng có tâm sự nhẵn nhụi như vậy một lần , sợ nàng biết không cao hứng , liền gạt nàng.

            Bất quá lừa người chuyện như vậy , hiển nhiên nàng không thường thường làm ,  cho nên trăm ngàn chỗ hở.

            Nàng y phục trên người đổi qua, trên người cũng sạch sẽ , vết thương lại lần nữa băng bó , những thứ này nàng vừa nghĩ có thể rõ ràng.

            Mà Mặc Liên chỉ là muốn có thể đã lừa gạt xèo xèo là tốt rồi.

            " Giữa bằng hữu , trợ giúp lẫn nhau là hẳn là , đổi lại ngươi bị thương , ta cũng sẽ như vậy chiếu cố ngươi. " Hoàng Bắc Nguyệt thả mềm thanh âm , tận lực không muốn để cho hắn sợ hãi e ngại.

            Ly khai đống lửa , đêm gió thổi có chút lạnh , Mặc Liên quần áo trên người đơn bạc , lãnh đến mức lẩy bẩy phát run , nhưng mà nghe thấy nàng......, đã không cảm thấy lạnh như vậy.

            " Nguyệt. " Mặc Liên thấp giọng kêu nàng một câu , thanh tuyến có gan không thuộc về hắn bình thường đơn điệu khô khan phong cách nhu hòa.

            " Làm sao vậy? "

            Mặc Liên cúi đầu , tiểu vừa nói : " Ngươi...... Rất dễ nhìn. "

            Xem?

            Suy nghĩ nửa giây , Hoàng Bắc Nguyệt mới rõ ràng hắn này ' xem ' là có ý gì , tức khắc dở khóc dở cười , nghĩ nghĩ , vừa cười ha ha đến.

            Nàng biết Mặc Liên không phải cố ý , câu nói này cũng tuyệt đối không có là bất luận cái cái gì tình sắc hàm nghĩa ở bên trong , hắn chính là đơn thuần phải nghĩ ca ngợi nàng một chút , có thể chính là hắn đại khái không hiểu , giữa nam nữ rất nhiều đề phòng.

            Rõ ràng ' xem ' , cũng không thể nói ra được , cũng muốn làm làm không ' xem ' quá.

            Mặc dù có chút xấu hổ , nàng gương mặt thanh lệ trên , thậm chí đều có một tia tơ đốt đỏ lên , có thể thì tốt tại Mặc Liên không nhìn thấy , không phải vậy loại này xấu hổ vẫn đúng là sẽ làm nàng tưởng mau chóng rời đi nơi này.

            Hắn vẫn chỉ là một đứa bé không hiểu chuyện a , xích tử chi tâm , đáng quý.

            " Ân , cảm ơn. " Nàng cười nói , hơi ngượng ngùng mà sờ mũi một cái.

            Nghe thấy tiếng cười của nàng , Mặc Liên cho rằng đối với hắn ca ngợi nàng rất có lợi , tức khắc liền vui vẻ , chừng mấy ngày đường e ngại cùng  mù mịt diệt hết , trong lòng chỉ cảm thấy dường như dựa vào nàng càng gần một phần.

Phượng Nghịch Thiên HạTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang