Ném đá dấu tay

8.1K 99 3
                                    

☆ , ném đá dấu tay 【 1 】

     Ngay khi bay tới vòng qua cổ thời điểm , liên tiếp ống tay một đoạn băng , cũng kéo tay nàng xả tới , bản thân nàng cũng không hiểu Hoàng Bắc Nguyệt ra sao dùng sức , chỉ biết là chính mình  tưởng đại gọi lúc đi ra , chủy thủ đã hoa quá cổ của nàng!

     Máu tươi lập tức tuôn trào ra , ánh đỏ nàng cặp kia mở to con mắt!

     Giáo tập trường trong yên lặng như tờ , trong nháy mắt giống như đến thế giới tận thế.

     Mặc dù bên ngoài dương quang xán lạn , giáo tập trường trong cũng một điểm cảm giác ấm áp đều không có , giống như một trận dòng nước lạnh tập kích quá , mỗi người cũng có thể cảm giác được trên người lông tơ giơ lên lạnh giá.

     Tay của Hoàng Bắc Nguyệt vẫn lôi kéo cái kia băng , mà Tiết Mộng cổ đã bị cắt vỡ , nàng tay cầm của bản thân chủy thủ , như vậy sắc bén chủy thủ , sống sờ sờ đem cổ của nàng ngăn trở một nửa!

     Tự tác nghiệt , không thể sống!

     Nàng lạnh lùng co kéo khóe miệng , lỏng tay ra , Tiết Mộng thân thể lập tức như rách nát gấu bông như nhau , từ trên lôi đài té xuống.

     ' oanh ' - -

     Lục sắc quần sam phất phới , nặng nề đập xuống đất , nhất vũng máu tươi lập tức dùng thân thể nàng làm trung tâm lan tràn ra.

     Tất cả mọi người cùng nhau lui về sau một bước , vừa mới bắt đầu ba giây đồng hồ bên trong , ai cũng chưa kịp phản ứng!

     Trên lôi đài thân ảnh chậm rãi đi tới biên giới , thân ảnh tao nhã , ngược lại quang , bộ mặt biểu tình đều là âm u , thấy không rõ lắm , chỉ có kia cặp mắt màu đen bên trong , thoáng hiện trong trẻo nhưng lạnh lùng  rạng rỡ hàn mang.

     Giáo tập trường bên ngoài , nghe nói Tiết Mộng đang giáo viên trận cùng  Hoàng Bắc Nguyệt võ đài khiêu chiến Tiết triệt , đã cùng  vài cái có người cùng nhau cười cười nói nói đã tới xem náo nhiệt.

     Vào cái ngày bị Hoàng Bắc Nguyệt tại trưởng công chúa phủ nhục nhã sự việc , không biết làm sao truyền ra ngoài , nhượng hắn tại con cháu quý tộc trong bị cười nhạo chừng mấy ngày!

     Cơn giận này hắn thế nào nuốt trôi đây? Nàng kia muội muội tốt luôn luôn hiểu rõ nhất tâm ý của hắn , quả nhiên , lần này nhất định có thể hảo hảo vì hắn trút cơn giận!

     Vừa đi vào giáo tập trường trong , không có theo dự liệu tiếng kêu gào , mà là hoàn toàn yên tĩnh , yên tĩnh quái dị!

     Không một người nói chuyện , trong không khí tràn ngập khiến người ta bất an lạnh giá cảm giác.

     Tiết triệt trong lòng không biết tại sao hung hăng rạo rực , vội vàng nhìn về phía trên lôi đài , nhưng vừa vặn nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt đứng ở hắn muội muội Tiết Mộng phía sau , lôi kéo Tiết Mộng trên ống tay áo một cái băng!

     Mà...... Tiết Mộng cổ , lại bị cắt đứt một nửa! Kia Hoàng Bắc Nguyệt vừa buông tay , Tiết Mộng thân thể liền nặng nề mà tạp ở dưới lôi đài mặt!

Phượng Nghịch Thiên Hạحيث تعيش القصص. اكتشف الآن