Nguyệt dưới hóa người

2.9K 44 8
                                    

☆ , nguyệt dưới hóa người 【 1 】

Tiểu hồ ly nhấc thoáng cái ánh mắt , đuôi to lung tung trên đống tuyết quét loạn , chính bọn họ thật vất vả quét sạch Tuyết vừa loạn thành một đống!

" Ngươi tên bại hoại này! Hết biết quấy rối , xem ta hôm nay bắt lại ngươi , oán hận đánh ngươi một hồi! " Bị chọc giận cung nữ bắt đầu đầy sân đuổi theo tiểu hồ ly chạy.

Ai cũng không có thấy cửa cung bên trong , một đám người vây quanh Hoàng hậu nương nương Phượng Nghi đi vào , trên đất loạn Tuyết từng đống từng đống, đi ở phía trước cung nữ không cẩn thận dẫm lên Tuyết , trơn thoáng cái , hơi kém đụng phải hoàng hậu!

" Làm càn! "

Dẫn đường thái giám hét lớn một tiếng , kia hai cung nữ biết gây họa , cũng không dám nữa đuổi theo hồ ly , vội vàng quỳ xuống thỉnh tội.

" Trong cung khởi chính là bọn ngươi quấy rối địa phương? Tuyết thiên lộ trơn , các ngươi còn dám bỏ rơi nhiệm vụ , kinh ngạc phượng giá , quả thực đáng chết! Người đâu , kéo ra ngoài - - - - "

Kia thái giám lời còn chưa dứt , hoàng hậu đã hơi giơ tay ngăn lại , xinh đẹp mắt phượng nhẹ nhàng xoay một cái , trông thấy bừa bãi trên mặt tuyết , không ít hồ ly vết chân.

" Vừa là linh thú làm loạn , hai người các ngươi tự nhiên không thể làm gì. " Hoàng hậu khoan dung nói , hai cung nữ vội vàng cảm kích tạ ân.

Vậy quá giam tinh linh , biết hoàng hậu là đúng linh thú kia bất mãn , nhưng là vừa biết linh thú là hoàng thượng sủng vật , tự nhiên không tốt trách phạt , đã hắng giọng một cái nói: " Cung đình trọng địa , không cho phép nửa điểm sai lầm , súc sinh kia rất có linh tính , nhưng đáng tiếc dã tính chưa trừ bỏ , lâu dài xuống e sợ thương tổn trong cung quý nhân , Hoàng hậu nương nương xem , có phải hay không....... "

" Vừa là súc sinh , cần gì so đo với nàng? " Hoàng hậu tựa vô tình nói.

Thái giám cười nói: " Hoàng hậu nương nương khoan dung rộng lượng , chỉ có điều này là nhất giai linh thú , có thể thỉnh Triệu hoán sư hơn nữa thuần phục , làm nàng nhu thuận lúc còn nhỏ , ngược lại cũng là một chuyện tốt. "

Hoàng hậu nghĩ nghĩ , khóe miệng đã hơi hơi nhếch lên nụ cười , nói " Đây đúng là một cách tốt. "

Nàng đồng ý , thái giám đã lập tức cao giọng hô : " Nắm lấy kia hồ ly! "

Thị vệ tuân lệnh , đã dồn dập tiến lên.

Tiểu hồ ly nguyên bản nghe bọn họ mở miệng một tiếng ' súc sinh ' trong lòng đã vô cùng không vui , bây giờ còn nghe bọn họ nói muốn bắt mình , tức khắc liền khó chịu , vốn là phục trên đống tuyết , chỉ chớp mắt , thân ảnh đã biến mất không còn tăm hơi , chờ thời điểm xuất hiện lại , đã nhào đến trước mặt hoàng hậu!

" Bảo vệ hoàng hậu! " Thái giám cung nữ tức khắc hỏng.

Nhưng kia hồ ly chỉ là tại trước mặt nàng nhất Thiểm Nhi quá , trêu đùa tựa bắt đi trên tóc nàng trâm cài , đã vừa biến mất không còn tăm hơi.

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ