Thần cấp ấu thú

7K 117 6
                                    

☆ , thần cấp ấu thú 【 1 】

Phong Nguyên khí trở thành một đạo trong suốt bình phong , bao phủ tại Tiết triệt trên người , tay của hắn chỉ là đơn giản động mấy lần , chữa thương Phong Nguyên khí , liền liên tục không ngừng đưa vào Tiết triệt trong thân thể.

Đẹp như thế tiêu sái động tác , nhàn nhạt khác nào nước chảy mây bay , phối hợp một thân này tinh khiết bạch y , không biết bao nhiêu thiếu nữ xem yên tâm ám động , gò má ửng đỏ.

Hoàng Bắc Nguyệt là lần đầu tiên trông thấy Phong Liên Dực sử dụng nguyên khí , trừ bỏ cảm thấy động tác của hắn xinh đẹp ở ngoài , vẫn đối với loại này có thể chữa thương Phong Nguyên khí âm thầm động tâm.

Nàng tu luyện vạn thú vô cương trong bùa chú thuật lúc, là có thể tùy ý điệu động trong thiên địa nguyên khí , đến thời điểm , phong thuộc tính cũng có thể làm cho nàng sử dụng đi , loại này chữa thương nguyên khí không cần nói lúc nào đều là ắt không thể thiếu tồn tại a!

Nhìn trước Tiết triệt vết thương trên người dần dần khép lại , không chảy máu nữa sau khi , Phong Liên Dực mới chậm rãi thu hồi Phong Nguyên khí , hơi ho một tiếng , có chút dáng dấp yếu ớt.

" Làm phiền Dực Vương chết rồi. " Phụ trách lần này dẫn đội Nam Cung trưởng lão ôm quyền trí tạ , vị này Bắc Diệu quốc Cửu hoàng tử mặc dù chỉ là cái con tin , có thể là nhân phẩm cùng năng lực nhưng là khiến người ta người đều tâm phục khẩu phục.

" Không sao , dẫn hắn đi nghỉ ngơi đi. " Phong Liên Dực lạnh nhạt nói , trên mặt không có nửa điểm kiêu ngạo chi sắc , càng làm cho người khâm phục.

Hắn năng lực tuy rằng thật đặc thù , bất quá thoạt nhìn , dường như không thể lớn lượng vận dụng , này ý của trưởng lão cũng vậy , không tới dưới tình huống bất đắc dĩ , tận lực không nên dùng Phong Liên Dực năng lực.

Lần này cũng vậy bất ngờ , ai sẽ nghĩ tới chỉ là tại rừng rậm dày đặc trong , đối mặt một phần lực công kích thấp hèn linh thú , liền xuất hiện lớn như vậy thương vong.

Lần này , Tiết triệt là không thể đi theo đám bọn hắn cùng nhau tiến vào phù quang rừng rậm , cũng còn tốt mới vừa vào đến không lâu , đưa đi cũng phương tiện.

Mấy vị trưởng lão khiến người ta đem Tiết triệt đưa đi , sau đó tổ chức đội ngũ , tiếp tục tiến lên , tại rốt cục đến phù quang ngoài rừng rậm vây thời điểm , mới đóng trại nghỉ ngơi.

Này trồng ra lịch luyện cơ chế tại Linh Ương học viện đã truyền thừa thật nhiều năm , bởi vậy nhóm lửa nấu cơm , dựng trại đóng quân , tất cả công tác đều phân phối phải đều đâu vào đấy.

Hoàng Bắc Nguyệt cùng Anh Dạ công chủ cùng nhau đóng tốt lều vải , đã một người muốn đi ra ngoài , xem trước một chút phù quang ngoài rừng rậm vây tình huống là dạng gì.

Luyện chế tẩy tủy đan cần có mấy loại dược liệu , không biết có thể hay không tại phù quang rừng rậm ngoại vi tìm đến.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now