Hắc ngọc chi chủ

3.8K 52 5
                                    

☆ , hắc ngọc chi chủ 【 1 】

Hắn bộ dạng đẹp như vậy , sẽ làm ông trời đều đố kị đi?

Đêm trăng giơ tay nện một cái bờ vai của hắn , bóng đè lúc này mới hoàn hồn , nửa điểm không cảm thấy xấu hổ , trái lại cười nói: " Ngươi hỏi cái gì? "

" Ta vừa mới nhìn rõ Bắc Nguyệt quận chúa , có thể đây không phải là nàng. "Nguyệt đêm suy nghĩ mình một chút nói , chỉ sợ sẽ làm cho người nghe không hiểu , đang muốn giải thích , bóng đè nhưng ha ha nở nụ cười.

" Quả nhiên là hắn! " Nụ cười âm lạnh đọng trên mặt , dường như cái gì cũng biết.

Nàng còn chưa làm gì nói sao , hắn cư nhiên liền đã hiểu , lần thứ nhất đối bóng đè sản sinh bội phục cảm giác.

" Cô gái kia để cho ta giúp nàng tìm một gọi Triệt nhi người , ta đi nơi nào tìm a? "Nguyệt đêm không khỏi buồn bực.

" Chuyện như vậy không cần để ở trong lòng , đi, ta dẫn ngươi đi nhất nơi rất vui. " Bóng đè chỉ là tùy ý cười cười , đối chuyện vừa rồi , nửa điểm đều không thèm để ý , kéo đêm trăng tay phải đi.

Đêm trăng bỏ qua hắn , nói " Ta hiện tại không có thời gian chơi , ta muốn đi Linh Ương học viện. "

" Ngươi muốn tiến vào vạn thú cung? " Bóng đè hơi nhíu lông mày , thần sắc trên mặt trong nháy mắt có chút không tự nhiên.

Đêm trăng thông minh , hắn vẻ mặt biến hóa không có hết sức ẩn giấu , nàng tự nhiên xem rõ rõ ràng ràng , mà hỏi: " Chỗ kia không thể vào sao? "

" Không...... " Bóng đè do dự nói , " Đêm trăng , ngươi là người thứ nhất tiến vào vạn thú cung người , có phát hiện hay không thứ đặc biệt gì , tỷ như...... Một người? "

Đêm trăng căng thẳng trong lòng , bỗng nhiên nhớ tới cùng băng linh huyễn điểu cùng nhau trốn tiến vào mật thất thời điểm , nhìn thấy cái kia cô gái tuyệt sắc.

Lẽ nào nàng kia có cái gì đặc biệt sao? Cả bóng đè đều để ý nói......

Trong đầu thật nhanh chuyển qua vô số ý nghĩ , nguyệt Dạ Tâm trong đánh tính toán một chốc , đã nói : " Đó là một nơi phong ấn , có người , hẳn là bị phong ấn ở bên trong đi. "

" Chẳng phải phong ấn. " Bóng đè lắc đầu một cái , thanh âm bỗng nhiên trở nên rất trầm thấp , " Nàng cũng đã chết rồi. "

" Tử người tại sao sẽ ở vạn thú trong cung? "Nguyệt đêm cười cười hỏi.

Bóng đè giơ tay lên , sờ sờ tóc của nàng , cười nói: " Có một số việc gặp may đúng dịp , ngươi sẽ không hiểu. "

" Ngươi không nói ta đương nhiên không hiểu! "Nguyệt đêm cong miệng lên , đem hắn tay đánh mở , " Ngươi đối với ta như thế ẩn giấu , xem ra là không bắt ta làm bằng hữu , nếu nói như vậy , liền như vậy từ biệt , sau này cũng đừng lui tới! "

Nàng xoay người , giận hờn mà thẳng bước đi.

Bóng đè dở khóc dở cười , nha đầu này , thực sự là tùy hứng a!

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now