Âm ngươi một cái

5.4K 96 1
                                    

☆ , âm ngươi một cái 【 1 】

Nghe nói như thế , An quốc công làm sao còn không rõ mình bị tiêu Dao vương cho sắp xếp vào bẫy! Lập tức cho tức giận đến giận sôi lên , hơi kém một hơi vận lên không được đã tức chết!

Vốn là một triệu kim tệ gần như có thể làm xong , bây giờ bị chó này nương nuôi nháo trò , miễn cưỡng nhiều hơn một triệu 5000 kim tệ!

Một triệu 5000 kim tệ a!!!

Đây chính là An quốc công phủ hơn nửa năm thu vào a!

Bất quá này An quốc công cũng coi như một nhân vật, bị bên trong đánh như vậy kích , cư nhiên không có nổi trận lôi đình , có thể thấy này lòng dạ sâu thẳm.

Hắn đứng lên , ôm quyền đối tiêu Dao vương nói " Tiêu Dao vương , đa tạ. "

" Không cần khách khí. " Tiêu Dao vương khẽ mỉm cười , điển hình được tiện nghi còn ra vẻ.

Trên đài đấu giá thấy không người ra giá , đã giải quyết dứt khoát : " Chúc mừng An quốc công , vỗ cái này cùng cấp mười một linh thú! Chờ trả hết khoản kinh phí sau khi , Hí Thiên đại nhân sẽ giúp các ngươi hoàn thành cùng linh thú khế ước! "

Chẳng phải thuần phục giả cùng linh thú ký khế ước nói , thuần phục giả nhất định phải ở đây □□ , bằng không linh thú hội nghịch phản.

Mặc dù nhiều ra hơn một ức kim tệ , bất quá được cái này cùng cấp mười một linh thú , An quốc công phụ tử vẫn cảm giác được một chút an ủi.

Tiết triệt đã không thể chờ đợi được nữa đứng lên , muốn đi cùng Hồng Thù ký kết khế ước , có thể đây là trên đài đấu giá vừa có một mỹ nữ nâng khay đi tới.

Lôi lỵ tơ ánh mắt sáng lên , tiếp nhận khay , nói " Trước mắt có một phi thường ngoài ý muốn kinh kỉ! Các vị đều biết Hí Thiên đại nhân linh thú là ' ngũ linh ' một trong băng linh huyễn điểu , ngày hôm qua , Hí Thiên đại nhân chính là sử dụng băng linh huyễn điểu một cái Băng Vũ làm vũ khí , hàng phục Hồng Thù! "

Mọi người tại đây nghe được lại là cùng Hí Thiên cùng với cái kia băng linh huyễn điểu có liên quan vật đấu giá , lập tức liều lĩnh mạo hiểm nghe , hai mắt phát chỉ nhìn chằm chằm khay.

Lần này vậy là cái gì bảo vật?

Lôi lỵ tơ không có ý định thừa nước đục thả câu , một cái tay vạch trần trên khay lụa đỏ , một mảnh không lóa mắt băng tuyết chi sắc thiểm lóe ra.

Trong suốt thủy sắc , phản chiếu mỗi người đáy mắt đều hiện ra một mảnh tinh khiết màu băng lam.

" Băng Vũ! Là lạnh vũ a! "

" Chẳng lẽ là băng linh huyễn điểu trên người Băng Vũ sao? "

Rất nhiều người đã kinh hô lên, cái kia kích động a!

Một cái băng linh huyễn điểu trên người Băng Vũ , chỉ là xa xa mà nhìn , cũng có thể cảm giác được kia nguyên khí dồi dào lưu động , vẫn có thuộc về siêu cấp linh thú bá khí!

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now