Hắc thuỷ cấm lao

2.2K 36 4
                                    

☆ , hắc thủy cấm lao 【 1 】

" Phong Linh thú? " Nhận ra được đối phương khí tức , bóng đè càng thêm giật mình.

Phong Linh bóng thú hoàng , tại Tạp Nhĩ tháp đại lục trên , đã biến mất rồi mấy ngàn năm , đã qua của có vô số Phong Nguyên khí đăng phong tạo cực cao thủ , cũng không thể thành công đem hắn triệu hoán đi ra!

Gió này linh thú kiêu ngạo , chút nào cũng không dưới với kia huyễn linh thú , phong thuộc tính luôn luôn khó nắm bắt cùng nắm trong tay , phong thực lực của linh thú tuy rằng không tính là mạnh nhất , nhưng mà kia thần xuất quỷ một quỷ dị

Thân pháp , vẫn là lệnh rất nhiều cao thủ kiêng kỵ.

Bởi vậy bóng đè vừa phát hiện ra là Phong Linh bóng thú hoàng , đã uyển chuyển mà lui về sau mở.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng không nghĩ đến Phong Linh thú sẽ xuất hiện giúp nàng giải vây , thế nhưng theo bản năng mà nhìn xung quanh , có chút sốt ruột cùng mong đợi tìm kiếm thân ảnh quen thuộc kia.

Nhưng mà nhìn quanh một vòng , nhưng không có bất kỳ hắn xuất hiện tung tích.

Hắn không có tới , vẫn còn phái ảnh hoàng đến giúp nàng , xem như là một loại khác ôn nhu chứ?

Trong tâm tư lặng lẽ mà nghĩ, mà bên kia bóng đè , nhưng liếc xéo ảnh hoàng , nói " Ta nhớ không lầm , phong linh thú khế ước giả , hẳn là Tu La Vương Phong Liên Dực chứ? "

Cái bóng hư ảo đứng Hoàng Bắc Nguyệt bên người , căn bản không có người thấy rõ , chính bọn họ cũng chỉ có thể dựa vào năng lực cảm nhận , nhận ra được gió kia nguyên khí là đến từ Hoàng Bắc Nguyệt bên người.

Mặc dù không có hiện thân , không qua một cái thanh âm nhàn nhạt vẫn là vang lên : " Bảo hộ chủ ta. "

Nghe nói như thế , Hoàng Bắc Nguyệt cùng bóng đè đều cùng nhau ngẩn ra , trong mắt loé ra vẻ không hiểu.

' chủ ta '?

Chủ nhân của hắn , hẳn là Phong Liên Dực đi , quan hệ gì tới nàng?

Này ảnh hoàng trầm mặc ít nói , nói câu nói kia sau khi , liền cũng lại không lên tiếng , chỉ là yên lặng mà ở lại Hoàng Bắc Nguyệt bên người , không đúng bóng đè ra tay , không hề làm gì.

Cũng sau khi vừa mới , nàng nhất thời bất cẩn , hơi kém trúng chiêu thời điểm , hắn mới sẽ xuất thủ giúp một chút.

Quả nhiên là tính cách cao ngạo Phong Linh thú a!

Bóng đè hừ lạnh một tiếng , bỗng dưng hơn nhiều một kẻ địch , hắn tự nhiên khó chịu , nhưng một cái nho nhỏ Phong Linh thú , hắn vẫn không để vào mắt!

Hoàng Bắc Nguyệt hội ngự phong , hắn cũng biết!

Liêm đao ở trong tay xoay một cái , bóng đè kết ấn cho gọi ra bích con ngươi hồng hoa xà vương , đứng ở hắn đầu to lớn trên , áo bào mở ra , chung quanh Phong Nguyên khí âm thầm bị hắn hút đi qua , dần dần tại hy vọng xa vời dưới đầu phương , hình thành nhất cái gió cực lớn vòng xoáy!

Cảm thụ được phong nguyên lưu động của khí , Hoàng Bắc Nguyệt âm thầm chau mày , tương tự đứng nến hồng trên vai , Tuyết Ảnh chiến đao thu hồi , một thanh ánh sáng màu xanh tràn đầy bảo kiếm xuất hiện tại trong tay.

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ