Thái hậu hồi triều

5.4K 91 2
                                    

☆ , thái hậu hồi triều 【 1 】

            Nguyên lai này dệt mộng thú cũng không phải đầu óc không có linh trí , chỉ là bọn hắn có khác với cái khác linh thú ,  cho nên bắt đầu giao lưu , đã có chút mệt khó.

            Nhìn đến kia mấy con linh thú như vậy mong đợi  dáng vẻ , Hoàng Bắc Nguyệt liền đại phát thiện tâm , bất quá nàng người này luôn luôn thù dai , dệt mộng thú làm cho nàng thống khổ như vậy quá , nàng tự nhiên cũng không thể khiến hắn quá dễ chịu.

            Nàng ngoắc ngoắc tay để tiểu xích kim thánh hổ tới , đem dệt mộng thú cho hắn ngậm trong miệng , dặn dò hắn : " Đi qua nhìn cho thật kỹ , đừng làm cho hắn chạy , biết không? "

            Tiểu xích kim thánh hổ bị ủy thác trọng trách , lập tức giác đến vô cùng quang vinh , hưng phấn liền gật gật đầu , sau đó một bên chảy nước miếng , một bên vui sướng hướng kia vài cái dệt mộng thú chạy tới.

            Đáng thương dệt mộng thú tại nước miếng của hắn trong run lẩy bẩy , hàm răng run lên , kia vài cái dệt mộng thú cũng doạ đắc nhảy tới nhảy lui , chi chi nha nha réo lên không ngừng.

            Tiểu xích kim thánh mõm hổ ba tùng mở , đem dệt mộng thú ném xuống đất , dệt mộng thú trên mặt đất lăn một vòng , liền chạy tới bên cạnh cha mẹ mình , cụp mắt gạt lệ tố khổ.

            Dệt mộng thú ma ma lòng chua xót cầm cánh hoa của bản thân lau nước mắt , mò sờ tiểu dệt mộng thú đầu , chi chi nha nha không biết nói cái gì , sau đó đem một cái bỏ túi tiểu bao bao cho hắn đeo trên cổ.

            Tiểu dệt mộng thú lập tức há mồm ra oa oa khóc lớn , dáng dấp kia thật là oan ức!

            Hoàng Bắc Nguyệt ở phía sau nhìn trước , tuy rằng nghe không hiểu những vật nhỏ kia nói , bất quá nghĩ đến cũng biết , cái nhỏ dệt mộng thú khẳng định đang cùng cha mẹ hắn kháng  nghị , cầu chính bọn họ không nên đem hắn giao cho nàng này hung ác chủ nhân.

            Dệt mộng thú ma ma cùng  dệt mộng thú ba ba đều chảy nước mắt , một đám tiểu dệt mộng thú cũng ở bên cạnh oa oa khóc lớn , kia cãi nhau chi chi nha nha thanh âm thực sự là nghe được nhân vô cùng táo bạo!

            " Xong chưa! " Hoàng Bắc Nguyệt hô một tiếng , sợ đến cái nhỏ dệt mộng thú hơi kém run chân chạy trốn.

            Dệt mộng thú ma ma hướng tới nàng chi chi nha nha không biết nói cái gì , Hoàng Bắc Nguyệt nhìn về phía Phong Liên Dực , Phong Liên Dực cười nói: " Nàng nói , đây là nàng đứa trẻ nhỏ nhất , thực ngu , hi vọng ngươi có thể đối xử tốt với hắn một điểm , không nên để cho phía ngoài linh thú khi dễ hắn. "

            Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày , ở bề ngoài tuy rằng chẳng hề để ý , có thể là trong lòng nhưng thoáng xúc động , ly khai cha mẹ hài tử , đều sẽ bị cha mẹ nhớ đi.

            Đặc biệt nhỏ nhất , ăn nói vụng về một ít cái.

            " Hắn nghe lời , ta tự nhiên sẽ hảo hảo bảo hộ hắn. "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now