Phiên ngoại: Đệ nhất thế giới siêu sao

2.6K 32 14
                                    

☆ , 【 Ngày cá tháng tư số đặc biệt 】 đệ nhất thế giới siêu sao (1)

【 Chỉ do ác trị giải trí , thời hạn có hiệu lực chỉ có ngày cá tháng tư một ngày 】 ps : Không thích xem phiên ngoại độc giả có thể nhảy qua , đặc biệt nguyên bảo độc giả , thận trọng đặt mua ~

Lại nói một ngày kia , kết thúc một ngày quay chụp sau khi , 《 Phượng nghịch thiên hạ 》 đoàn kịch nhân viên tụ tập cùng một chỗ đánh bài.

Trên chiếu bài tất cả mọi người có cái gì nói cái gì , các diễn viên ngầm kỳ thực đều là phi thường tùy tính người , không có diễn trò bên trong đối lập , tất cả mọi người trò chuyện thật vui vẻ.

Một loại quy củ đều là người nào thắng ai mời khách , trước mắt Phong Liên Dực bài vận thuận phải khó mà tin nổi , vốn là hắn là trên đường bù đắp Vũ Văn Địch vị trí trận , Vũ Văn Địch trước mắt vận xui , thua

Quần lót đều lục lọi đi ra, Phong Liên Dực không nhìn nổi , đỉnh hắn lên sân khấu.

Bóng đè vừa nhìn hắn đến liền vui vẻ , kẻ trong cuộc người ngoài cuộc đều cùng Phong Liên Dực không hợp nhau bóng đè nghĩ thầm lần này cần làm hắn thua đem quần lót cũng làm đi! Hắn thậm chí liên lạc hảo minh hữu Vân Ly , hai người quyết định liên thủ.

Ai biết Phong Liên Dực quả thực là đổ thần chuyển thế , vừa đến liền không thua quá , tay cầm đều là bài tốt , vẫn thắng tiền.

Vài người nào đó thua đỏ ngầu cả mắt , Mặc Liên rất sớm tước vũ khí đầu hàng , trốn đi sang một bên chơi di động trò chơi , hắn mỗi lần đều thua chưa từng thắng nổi đã quen , chính bọn họ kéo hắn trên bài bàn thuần túy chính là đầy đủ làm công tử Bạc Liêu......

Một hồi xuống dưới , bóng đè cùng Vân Ly Song Song làm quần lót áp lên thẻ tín dụng.

Phong Liên Dực kiếm tiền đếm được không còn biết trời đâu đất đâu , trong miệng ngậm một điếu thuốc : " Đều nói tình trường thất ý , đổ Tràng Nhất định ý , quả nhiên là thật sự a. "

" Thả P! " Bóng đè xanh cả mặt , " Lão tử cũng vậy tình trường thất ý a! "

Phong Liên Dực mỉm cười : " Cũng không bị nguyệt thừa nhận qua cũng không tính là tình. "

Bóng đè thổ huyết , làm cứu vãn tổn thất , trực tiếp đề nghị thắng tiền người mời khách ăn hải sản , nơi hắn tuyển , đương nhiên tuyển K thành thị đắt tiền nhất XX khách sạn!

Phong Liên Dực không đáng kể , cầm theo trên trăm người phần phật thẳng đến XX khách sạn.

Trên đường , bóng đè vẫn cười gian : "XX khách sạn là hắc thái tử địa bàn , trước mắt không đủ tiền tính tiền liền coi ngươi là ở nơi đó! "

" Dung dong theo ta quan hệ cá nhân cũng không tệ lắm. " Phong Liên Dực lại lần nữa dùng món tất sát mỉm cười thuấn sát bóng đè.

Đến tửu điếm , bao xuống phòng ăn , bóng đè nói Biệt Khách Khí , tuyển đắt tiền nhất điểm , đại gia biết Phong Liên Dực có tiền , bởi vậy ai cũng không rõ khách khí , hiếm có cơ hội tốt như vậy doạ dẫm , há có thể hoang phí?

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now