Đại phá sát cảnh

3.3K 49 14
                                    

☆ , đại phá sát cảnh 【 1 】

Cưỡi băng linh huyễn điểu che dấu hơi thở ở trong rừng cây chậm rãi bay lên , nguyệt đêm nhắm một con mắt lại lại mở , đã thấp giọng nói? : " Ở ngay gần! "

Vân Ly mang đi tiểu hồ ly trong nháy mắt , nàng không kịp cứu tiểu hồ ly , nhưng tới kịp đem một chút nguyên khí của chính mình thả tại trên thân của tiểu hồ ly , nhàn nhạt nhất tia nguyên khí , Vân Ly cũng sẽ không chú ý , thế nhưng là có thể làm cho nàng dọc theo đường đi truy tung hắn mà tới.

Ma thú thần thức phạm vi phi thường phổ biến , có thể bao phủ nhất tòa thành thị , bên trong là bất luận cái cái gì gió thổi cỏ lay đều trốn không thoát con mắt của bọn họ.

Cho nên cảm giác được vừa lại gần , nguyệt đêm liền từ băng linh huyễn điểu lưng bên trên xuống tới bộ hành , hơn nữa làm hắn cùng nến hồng đều trở lại bên trong không gian linh thú.

Nàng một người , che dấu hơi thở hết sức dễ dàng , dù sao , đây chính là nàng không đến thế giới này trước lão bổn hành!

Thần không biết quỷ không hay tới gần mục tiêu , sau đó một đòn giết chết! Chưa bao giờ thất thủ!

Bóng cây dày đặc , nửa điểm dương quang đều không có xuyên thấu vào , trên đất đều là lá khô , thật dầy chất đống một tầng , nhưng mà đêm trăng đi ở phía trên , nhưng một tiếng động nhỏ đều không có phát ra!

Chung quanh trừ bỏ thực vật , không có bất kỳ sinh vật đang sống , bao gồm trùng tử đều không có!

Vân Ly uy áp quá mạnh mẽ, cho dù con kiến đều liều mạng đào tẩu.

Đêm trăng ngừng hô hấp , mỗi đi mười mấy bước mới lặng lẽ đổi một hơi , loại năng lực này trước đây huấn luyện chuyên nghiệp , nàng có thể ở bên trong nước lâu dài bế khí , lá phổi vận chuyển hạ thấp thấp nhất mức độ!

Ở đây , thêm vào có nguyên khí trợ giúp , càng thêm dễ dàng biến nàng thành người tàng hình.

Lặng yên không một tiếng động tới gần kia càng ngày càng lớn mạnh uy áp , theo khoảng cách rút ngắn , uy thế như vậy ở trên trái tim tạo thành áp lực cũng là không nhỏ.

Bất quá , đối với nàng tâm lý này tố chất siêu cấp cường đại người , ảnh hưởng không quá lớn là được!

Rầm rầm - -

Càng là nước chảy thanh âm , một tia sương mù nhàn nhạt từ trong rừng bay ra.

Đêm trăng ngưng lông mày suy nghĩ một chút , căn cứ nàng đối địa hình chung quanh hiểu , phụ cận hẳn là có một ôn tuyền.

Sẽ không vừa vặn gặp được Vân Ly đang tắm chứ? Vậy thì càng dễ xử lí sự!

Vừa nghĩ , nguyệt đêm cũng tăng nhanh bước đến , rốt cục tại ấm áp trong hơi nước dừng bước chân , mục ánh sáng xuyên qua này mơ hồ hơi nước nhìn sang , dù là nàng , cũng không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now