Săn giết Mặc Liên

4.4K 64 10
                                    

☆ , săn giết Mặc Liên 【 1 】

            Một đòn đánh trúng , Hoàng Bắc Nguyệt trong mắt hung quang lóe lên , kia là đi ra ngoài chìa khoá tuyệt đối không thể rơi vào trong tay hắn!

            Nghĩ như thế , Hoàng Bắc Nguyệt đã chút nào đều không do dự nắm một đoàn liệt diễm , lại lần nữa đối với Tống Mịch đánh tới!

            Hắn cầm trong tay lọn tóc kia , không có trên người hắn kim sắc hơi thở bảo vệ , trong nháy mắt bị đại hỏa thiêu đến không còn một mảnh!

            Mà cùng lúc đó , nàng huống chi đem lại Phong Thú Phù trong hỏa diễm ma thú thả ra , mở miệng , muốn đem hắn một hơi nuốt vào trong bụng!

            Đột nhiên mất đi liều mạng lấy được tóc , Tống Mịch sửng sốt , lập tức giận mà xoay người , quyền trượng đối lửa ma thú đầu hung hăng vỗ tới!

            Hỏa diễm ma thú kêu thảm một tiếng , gào gào bước về sau , mà Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên nhảy đến trên đầu của hắn , trên người ánh chớp ẩn hiện , quát lên : " Lôi thần này tiên! "

            Thật dài ánh chớp ngưng tụ thành roi , bỗng nhiên xuất hiện , đánh cho Tống Mịch bay ngược ra ngoài!

            Liên tiếp hai chiêu trọng thương , hắn là người sắt cũng gánh không được!

            Hoàng Bắc Nguyệt hoàn toàn chiếm cứ phía trên , nhìn hắn thảm như vậy như trước đuổi tận cùng không buông , tiếp tục hung mãnh vồ tới , ngọn lửa kia ma thú cũng cùng ở sau lưng nàng , nuôi lâu như vậy , cái tên này rốt cục có chút nghe lời!

            Trong mắt ánh sáng ngưng tụ , hình tam giác Hỏa diễm kiếm trận thành tiễn trận thành hình!

            Tống Mịch ngẩng đầu lên , lẩm bẩm nói: " Ngươi quả nhiên là Tu La Thành người! "

            Nói xong , ngọn lửa kia tiễn trận đã toàn bộ nhào về phía hắn , đây là hỏa diễm ma thú tuyệt chiêu , Hoàng Bắc Nguyệt đã từng lĩnh giáo qua một lần , lợi hại vô cùng , nàng năm đó chỉ có chạy trối chết phân , liền không biết Tống Mịch còn có thể hay không thể thản nhiên toàn bộ tiếp nhận!

            Sự thật chứng minh , coi như là thánh quân , đối mặt Tu La Thành ma thú thủ hộ lúc  cũng không thể khinh thường , trên quyền trượng quang mang một lóe , trong nháy mắt , hắn đã đến một hướng khác , mà những mũi tên kia trận toàn bộ đánh vào hắn vừa mới vị trí!

            Mặc dù là tiểu tiểu [hỏa diễm tiễn] đám , thế nhưng đánh trên mặt đất như trước uy lực vô cùng , kia một khối nhỏ thổ địa trong nháy mắt liền đốt ra nhất cái cự đại hang động!

            Một kích chưa trúng , hỏa diễm ma thú loại này cao ngạo tính tình tự nhiên vẫn muốn lại tới một lần nữa , nhưng mà vào lúc này , bên kia rừng sâu trong , truyền đến A Tát Lôi tiếng thét bén nhọn.

            Nghe thanh âm này , Hoàng Bắc Nguyệt kinh ngạc một chút , lập tức mi tâm nhíu lên.

            Mà lúc này , nến hồng cùng  tiểu đăng lung đối với giao phó kia hay ca sau khi đi ra , xem tiểu đăng lung biểu tình , đã thành công đem quái vật kia cho phong ấn đi.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now