Trừng phạt chi hỏa

6.6K 103 7
                                    

☆ , trừng phạt chi hỏa 【 1 】

Trừ bỏ những kia tiểu ô vuông ở ngoài , toàn bộ trong tháp đều trống rỗng , không có thứ gì, thật cao mái vòm cho người ta một loại áp lực vô hình.

Giơ phát sáng Thạch chiếu lên , phát hiện trên vách tường cùng trên nóc nhà , đều điêu khắc rất nhiều hình thù kỳ quái đồ án , chính bọn họ một cái đều xem không hiểu.

Không khí nặng nề ở trong tháp từng cái nơi hẻo lánh giữa dòng chảy, để tâm tình của người ta cũng bất tri bất giác trở nên túc mục.

Sâu kín ngọn lửa màu tím ở mặt trước , bao phủ tại trong vầng sáng bóng người màu đen có vẻ thật không chân thật , lạnh lùng thiếu niên khuôn mặt , ở dưới ánh lửa , có gan cự nhân ngoài ngàn dặm xa cách cùng lãnh đạm.

Hắn nhìn một chút trong tháp tình cảnh , đã mím môi , nhấc đuốc , chậm rãi đi tới cầu thang xuống.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng đi theo.

Trong tháp không gian lớn vô cùng , cầu thang là Tân Tây Lan, từ tay vịn nhìn xuống , đen tối một mảnh , nồng đậm hắc sắc , dường như bao nhiêu tia sáng chói mắt đều không thể rọi sáng.

Nghĩ đến linh tôn có thể có thể ở toà tháp này phía dưới sống , chính bọn họ liền không thể không đánh tới mười hai phần tinh thần đến.

Hai cái cửu tinh Triệu hoán sư cấp bậc người , vẫn ủng tử diễm hỏa kỳ lân cùng băng linh huyễn điểu , đều phải cẩn thận cẩn thận , bởi vì linh tôn thực lực , không biết đến trình độ nào , không cẩn thận , chỉ sợ cũng làm mất mạng.

" Hí Thiên các hạ. " Chiến dã bỗng nhiên dừng lại cước bộ , nghiêng đầu đi , từ sâu kín ngọn lửa màu tím trong , nhìn trước kia đấu bồng màu đen dưới người bí ẩn.

" Làm sao vậy? " Hắn đột nhiên dừng lại , nàng tưởng phát hiện thứ gì trọng yếu , kết quả vừa nhìn thấy sắc mặt hắn bằng phẳng như vậy nhạt , không khỏi mà có chút thất vọng.

" Ngươi đối với linh tôn hiểu có bao nhiêu? " Bình thản khẩu khí , giống như cũng chẳng có bao nhiêu giao tình , chỉ là thông thường đội hữu ở giữa tin tức hỏi dò.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng không ẩn giấu , thời điểm như thế này , tình báo càng nhiều , đối với bọn họ càng có lợi.

" Ta chỉ biết hắn là thần thú , đã luyện hóa được đệ thất tháp trong trừng phạt chi hỏa , thực lực khủng bố tới cực điểm , hai chúng ta có siêu cấp linh thú , gộp lại cũng không nhất định đánh thắng được. "

Chiến dã khẽ gật đầu , nghe được nàng nói đã luyện hóa được trừng phạt chi hỏa thời điểm , ánh mắt quang mang một lóe. ,

Trừng phạt chi hỏa , là Linh Ương học viện một loại chí cao vô thượng tồn tại , bị phong tồn tại đệ thất tháp tầng thấp nhất , phạm vào cực đại người sai lầm mới có thể bị mang vào đệ thất tháp trong , nhận bị trừng phạt chi hỏa thử thách.

Vào cái ngày Tiết triệt vào cái ngày thụ, cả trừng phạt chi hỏa một phần trăm uy lực đều không có , bằng không bằng tu vi của hắn , đã sớm chết không thể chết lại!

Phượng Nghịch Thiên Hạحيث تعيش القصص. اكتشف الآن