Mã trường kinh tình

7.6K 105 5
                                    

☆ , mã trường kinh tình 【 1 】

     " Nguyên lai Kính vương cùng  vương phi còn biết được Linh Ương học viện a? "

     " Đương nhiên sẽ a , kính Vương điện hạ cùng  vương phi , cũng là học viện chúng ta người a! "

     ..........

     Kính vương.

     Nghe được cái này xưng hô , Hoàng Bắc Nguyệt bước chân liền không tự chủ được dừng một chút.

     Cùng  An quốc công này đảng Kính vương , cũng tại Linh Ương học viện trên học không? Nàng trước đây cũng không biết.

     Tiêu Nhu trông thấy trên mặt nàng hơi có chút vẻ mặt nghi hoặc , đã lập tức nói: " Tam tỷ tỷ không biết sao? Kính Vương điện hạ năm nay sắp từ Linh Ương học viện tốt nghiệp , là một gã rất lợi hại thất tinh Triệu hoán sư. Mà Kính vương phi cũng vậy học viện võ đạo kiệt xuất. "

     Kính vương cùng  Thượng Thư Phủ dòng chính tiểu thư trước khi hết năm đính hôn , hôn lễ cuối năm nay liền sẽ cử hành , mặc dù không có hoàn thành nghi thức , thế nhưng hôn sự này có thể nói là hoàn toàn xác định được ,  cho nên người phía dưới đều theo thói quen xưng hô Lâm tiểu thư làm Kính vương phi.

     Hoàng Bắc Nguyệt đối Kính vương cảm thấy hứng thú , cũng chỉ là bởi vì vào cái ngày tại phủ Thừa tướng trong hậu viện trộm nghe lén được tề thừa tướng cùng  vài cái Mật đảng nói chuyện , biết vị này Kính vương cùng  An quốc công cấu kết cùng nhau , cũng là một cái đối thái tử chiến dã người bất lợi.

     Kính vương năm nay 22 tuổi , thất tinh Triệu hoán sư , nghe nói đạo trị quốc trên , hoàng thượng đối với hắn cũng có chút coi trọng , chỉ là nhiều năm như vậy tại thái tử chiến dã phong dưới đầu , Kính vương như thế nào đi nữa xuất sắc , cũng như minh châu mông trần một loại , bị chôn vùi lãng quên.

     " Ngươi cùng Kính vương phi , cũng rất quen biết đi. " Kính vương phi là Thượng Thư Phủ dòng chính tiểu thư , mấy ngày trước tại sóng xanh bên hồ gặp Thượng Thư Phủ tam tiểu thư Lâm Uyển quân , chính là kính vương phi thứ muội.

     Tiêu Nhu mang trên mặt vài phần đắc ý , nói: " Quen thuộc là không dám nói quen thuộc , chỉ là cùng  Kính vương phi cũng đã chơi chung. "

     Hoàng Bắc Nguyệt cười cười , đã không nói gì , ngược lại thái học cùng  đông viện không cùng nhau , nàng nghĩ đến cũng không gặp được Kính vương cùng  Kính vương phi , hỏi thăm nhiều cũng vô ích.

     Cùng  Tiêu Nhu sau khi tách ra , nàng liền bản thân nhấc theo thư cụ đi thái học , hôm nay muốn học, là y học , đúng lúc là nàng hiện tại cảm thấy hứng thú nhất.

     Nghe nói thái học trường y sĩ là một vị luyện dược sư , đẳng cấp không cao , bất quá về chế thuốc kiến thức căn bản , tin tưởng hắn sẽ hảo hảo giảng giải.

     Đi tới trường y , trong học viện của cá nhân đều hò hét loạn cào cào thảo luận , đám học sinh này đều là quý tộc sinh ra , bình thường giáo dưỡng lễ nghi là thỏa đáng nhất, không biết hiện tại thế nào loạn tung tùng phèo?

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ