Là bất tử chi thụ

3.5K 51 4
                                    

☆ , là bất tử chi thụ 【 1 】

Nhưng kỳ quái chính là , vạn thú vô cương mang theo bọn họ đi tới đây sau khi , liền đình chỉ không tiến, bởi vậy chính bọn họ cũng phải dừng lại chờ đợi .

Linh hồn chậm rãi trở lại trong phong ấn , yên lặng mà nhìn trước an tĩnh vạn thú vô cương.

Cùng bình thường không giống nhau , hôm nay hắc ngọc đặc biệt yên tĩnh , trên người cũng chỉ tỏa ra nhàn nhạt như sương nguyên khí màu đen.

Như thế hơi yếu nguyên khí không đủ để chống đỡ nàng loài người hình thái , dựa vào bóng đè pháp thuật cũng không duy trì được quá lâu , e sợ không tốn thời gian dài , nàng liền sẽ thành hồi tiểu hồ ly bộ dáng.

" Ngươi rốt cuộc đang do dự cái gì? "Nguyệt đêm không hiểu nhìn trước nó , đã đi đến nước này , hắn chợt dừng lại , quá không bình thường.

Như không phải là biết đây là Hiên Viên Cẩn chế tạo ra gì đó , cực kỳ mạnh mẽ, không hội vô duyên vô cớ nặng như vậy tịch thụ động , nàng đã sớm liều lĩnh lên đường.

Nhưng là trầm mặc hắc ngọc , nhưng vĩnh viễn không thể mở miệng trả lời nàng.

Nó có thể cho hắn lực lượng to lớn , tất cả người người hâm mộ gì đó , nó thậm chí có nhân tính , sẽ tự hỏi , nhưng nó nhưng thủy chung không thể mở miệng biểu đạt.

Một người nhất ngọc cứ như vậy yên lặng mà nhìn nhau nửa canh giờ , nguyệt đêm cũng mất đi kiên nhẫn , cây bất tử liền tại cách đó không xa , nàng làm sao có thể ở đây dừng bước không tiến đây?

" Nếu như ngươi lại không có động tĩnh , ta liền không nữa hỏi đến ngươi , bản thân xuất phát! "Nguyệt đêm trầm giọng nói , trong thanh âm , đã không có kiên nhẫn.

Hắc ngọc hơi đánh nhúc nhích một chút , hắc khí kia vẫn như cũ đạm bạc như sương.

Đêm trăng cau mày lại , khuôn mặt thanh tú trên chậm rãi hiện ra một cỗ kiên quyết chi sắc.

" Chỉ cần có thể sống lại , ta vĩnh viễn sẽ không từ bỏ! " Nàng xem thấy vạn thú vô cương , từng chữ từng chữ nói xong , sau đó đã xoay người , cũng không nhìn nó , cách khai phong ấn.

Chậm rãi mở mắt ra , A Tát Lôi liên tục nhìn chằm chằm vào nàng xem , giờ khắc này liền vội vàng hỏi : " Vương , làm sao bây giờ? "

Đêm trăng chậm rãi giương mắt , ánh mắt ---- đảo qua tờ này trương tuổi trẻ mong đợi gương mặt.

" Chia binh hai đường , A Tát Lôi , Cát Khắc , các ngươi mang người tại chỗ bất động , chờ đợi ở đây tiếp ứng. Nến hồng , băng theo ta đi vào! "

" Không được! " Cát Khắc lập tức đứng lên phản đối , những người còn lại cũng vậy vẻ mặt không đồng ý , dồn dập lắc đầu.

" Vương , đều đi tới đây , tại sao muốn tách ra? " A Tát Lôi thanh âm to lớn nhất , ghét nhất.

" Các ngươi ở lại chỗ này , chờ đón nên chúng ta! "Nguyệt đêm trầm giọng nói , trong thanh âm là không cho cự tuyệt uy nghiêm.

Phượng Nghịch Thiên HạWo Geschichten leben. Entdecke jetzt