Khác nhau một trời một vực

8.2K 111 8
                                    

☆ , khác nhau một trời một vực 【 1 】

     *** bắc nguyệt hoàng triều ***

     Trở lại lưu Vân Các , Hoàng Bắc Nguyệt liền không kịp chờ đợi  lấy ra 《 Bách luyện quyển kinh 》 tới nghiên cứu , mặt trên kiểu chữ cổ điển đại khí , nhìn một cái thì cho người vô cùng chất phác cảm giác nặng nề , đã tràn ngập lực lượng.

     Đông Lăng đem đèn đuốc đâm tới sáng nhất , không dám ở trong phòng quấy rối nàng , bản thân đẩy lên gian ngoài đi may y phục.

     Hoàng Bắc Nguyệt này vừa ngồi xuống đến , liền ròng rã ngồi cả đêm , ánh mắt đều không có nghỉ ngơi qua , nhìn trước trên quyển trục ghi tạc viết tất cả , chỉ cảm thấy trong lồng ngực một đoàn nóng hổi dòng máu tại gồ lên.

     Đây là thế giới này cao cấp nhất luyện thuật! Bao hàm chế thuốc cùng  luyện khí , những đồ này , là nàng trước đây vẫn đều không rõ ràng, mà bây giờ , có này cuốn 《 Bách luyện quyển kinh 》 , này chỗ không rõ hiện tại cũng —— lưu loát nối liền!

     Nàng đầu óc vốn là thông minh , một bên xem , một bên ở trong đầu yên lặng suy tính liên tiếp , dĩ nhiên một chút đều không cảm giác được khốn.

     Càng xem , liền cảm thấy trong lòng càng là chân thật , trong thân thể cảm giác vô cùng dồi dào , hiện tại liền không thể chờ đợi được nữa tưởng hảo hảo thử nghiệm một phen!

     Vừa vặn , An quốc công đưa tử tôi lò vàng vẫn chưa từng dùng , nàng lần trước mua rất nhiều dược liệu vẫn là tại trong nạp giới nằm , vừa vặn lấy ra thí nghiệm một chút!

     Vừa định đem tử tôi lò vàng lấy ra , trong sân môn đã bị người một cước đạp ra!

     Trong mắt nàng sát khí giết qua , thu hồi 《 Bách luyện quyển kinh 》 đứng lên , đi ra ngoài.

     Đông Lăng đã mở cửa ra , chỉ thấy Tuyết di nương cầm theo vài cái Cao Tráng gia đinh cùng  nha hoàn đi tới , Tiêu Vận cũng theo sau đó tiến vào , trông thấy nàng , Tiêu Vận trên mặt lập tức xuất hiện phẫn hận oán độc thần sắc.

     " Di nương làm cái gì vậy? " Đông Lăng đi đến trong viện tử , một người đưa tay làm Tuyết di nương đám người bọn họ.

     Hoàng Bắc Nguyệt vừa định gọi Đông Lăng trở lại , kia Tuyết di nương liền giơ tay lên , một cái tát đánh vào Đông Lăng trên mặt , Đông Lăng tức khắc đã bị đánh ném ra , trên mặt ngay lập tức sẽ sưng lên.

     " Dưới  tiện gì đó! Ai cho phép ngươi để che nói? " Tuyết di nương quát to một tiếng!

     Ba —

     Một cái chậu hoa từ cửa bay đến , đúng lúc nện trúng ở Tuyết di nương trên đầu , Tuyết di nương một tiếng hét thảm , trên trán máu tươi chảy ròng , ngã trên mặt đất.

     " Nương! " Tiêu Vận hô to một tiếng , sau đó ngẩng đầu lên trợn lên giận dữ nhìn Hoàng Bắc Nguyệt , " Hoàng Bắc Nguyệt , ngươi chán sống! "

     " Hoạt nị chính là bọn ngươi! Đông Lăng là nha hoàn của ta , ai cho phép các ngươi động thủ với nàng? " Hoàng Bắc Nguyệt ánh mắt lạnh lùng quét qua , uy nghiêm rất nặng , Tiêu Vận đều không khỏi rùng mình một cái.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now