Thánh Huyết cung chủ

5K 71 1
                                    

☆ , Thánh Huyết cung chủ 【 1 】

            Quyển đầu : Viên này tâm bị nghiệp hỏa đốt qua , ngươi có biết nàng có bao nhiêu kiên cường sao?

            - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

            Tạp Nhĩ tháp đại lục trên các đại dong binh tập kết ở Kỳ Dương Thành , ủng hộ dong binh vương , việc này quy mô quá lớn , toàn bộ Tây Nhung quốc đều bị chấn động , Kỳ Dương Thành trong mấy ngày liền tới nay trọng binh canh gác , tăng binh không ngừng , nguyên nhân chính là quốc sư Thiên Đại mê ly dùng làm những lính đánh thuê này tụ họp lại là muốn cướp đoạt Tây Nhung quốc quyền to!

            Đáng tiếc , quốc sư một phen sắp xếp sau khi , càng phát hiện những lính đánh thuê kia càng bắt đầu chậm rãi ly khai , từng người hồi từng người địa phương đi.

            Chuyện này huyên náo quá lớn , chủ yếu là sai quá nhiều binh lực đến Kỳ Dương Thành bảo vệ hoàng đô , nhưng cuối cùng chỉ náo loạn một chuyện cười , nữ hoàng phẫn nộ , ở trên triều đình , phá thiên hoang lần thứ nhất đối quốc sư dạy dỗ vài câu.

            Thiên Đại mê ly sau khi trở về đã nổi trận lôi đình , chức trách này Thánh Huyết cung giáo chúng vô năng , thậm chí ngay cả nhiều như vậy dong binh tụ họp lại rốt cuộc phải làm gì đều không tra được!

            " Quốc Sư đại nhân thỉnh không nên tức giận , trước mắt , nhưng thật ra là nhất cơ hội tốt a! " Tuỳ tùng Thiên Đại mê ly nhiều năm Thánh Huyết cung trưởng lão Thiên Đại chuông thấp giọng nói.

            " Nga? Đại trưởng lão , ngươi có cái gì kiến giải? " Thiên Đại mê ly miễn cưỡng nói , cao quý bề ngoài xinh đẹp dưới , kỳ thực cũng có thể ẩn giấu đi rắn rết tâm địa.

            Thiên Đại chuông niên du 70 , trên mặt nhưng không thấy bao nhiêu nếp nhăn , có thể thấy cũng vậy tu luyện cao thủ! Nàng phụ tá quá Tây Nhung quốc hai đời quốc sư , trí mưu xuất chúng , cũng khá được người tôn kính.

            " Quốc Sư đại nhân , lúc trước từ các nơi điều khiển đến mấy trăm ngàn quân đội , bây giờ đang tụ tập tại hoàng đô ở ngoài , chỉ cần quốc sư ra lệnh một tiếng , chính bọn họ tuyệt đối nghe lệnh làm việc! "

            Thiên Đại mê ly nheo lại xinh đẹp ánh mắt , nói " Ý của Đại trưởng lão là........ "

            " Nữ hoàng trẻ người non dạ , vừa bị Bắc Đường Du tên kia nắm giữ , không biết chuyện , kiêu căng tùy hứng , như vậy quốc quân , làm sao có thể có thể chức trách lớn? Mà Quốc Sư đại nhân đồng dạng nắm giữ Tây Nhung quốc hoàng thất huyết mạch , thêm vào địa vị của ngài , kế thừa đế vị , hợp tình hợp lý , tuyệt đối không ai dám phản đối! "

            " Đại trưởng lão , đây chính là mưu phản nha. " Thiên Đại mê ly lạnh nhạt nói , trong giọng nói , cũng không có gì bài xích ý tứ.

            Thiên Đại chuông nói " Đế vị là người có tài mới chiếm được , doanh công chủ quá trẻ tuổi , bắt đầu cuối cùng không thể trở thành sự a! "

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ