Tính toán mưu đồ

4.9K 90 4
                                    

☆ , tính toán mưu đồ 【 1 】

     《 Phượng nghịch thiên hạ 》 quyển thứ hai 【 Gió nổi lên Lâm Hoài 】

     - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     ' miêu hu ' một tiếng , trong thanh âm ẩn chứa nồng đậm hàn Băng chi khí , nhào về phía Hoàng Bắc Nguyệt!

     Này Tiêu Vận chẳng phải đã phát điên chứ? Một cái nho nhỏ ba sao Triệu hoán sư , liền dám ở chỗ này cùng nàng chơi đen ăn đen?

     Nàng trước mắt tại trên Tỉ Thí Trường đối chiến thực lực của Lâm Tử Thành , Tiêu Vận không thấy? Bằng không , làm sao có thể như thế ngốc nghếch tới khiêu chiến nàng?

     Trừ phi....... Là có người sai khiến , cho nàng đặt cạm bẫy!

     Là ai? Mục đích là gì?

     Là phái Tiêu Vận tới , không cần nói cũng biết , nhất định là Tiêu Khải Nguyên con cáo già kia chỉ điểm! Hắn muốn làm gì? Nhìn xem thực lực chân thực của nàng? Chuyện cười , phái nhất cái vỏn vẹn Tiêu Vận đến , đã nghĩ dò ra thực lực chân thực của nàng?

     Hoàng Bắc Nguyệt về phía sau xoay người , đến đến sau một cây đại thụ mặt , ánh mắt tại u tĩnh trong rừng cây quét một vòng , Tiêu Khải Nguyên nhất định là trốn ở một nơi nào đó nhìn nàng ra chiêu chiêu thức!

     Muốn nhìn chiêu thức của nàng? Kia có dễ dàng như vậy!

     Nàng trên mặt đất nắm một cái tảng đá , nắm trong tay , tá trợ lấy một gốc cây lại một khỏa đại thụ tránh né , mặc cho kia Tiêu Vận thế nào công kích , chính là không hiện thân.

     Thiên Tuyết mèo là băng thuộc tính mèo loại , tuy rằng mèo thật dịu ngoan , có thể là trạng thái chiến đấu dưới Thiên Tuyết mèo , nhưng có chút cuồng bạo , một tiếng lại một tiếng gào thét , khổng lồ thân thể muốn đem đại thụ đều đụng gảy!

     Hoàng Bắc Nguyệt một tay cầm lên cục đá , âm thầm quán chú nguyên khí đi vào , sau đó nhắm ngay kia Thiên Tuyết mèo con mắt bắn ra.

     Tức khắc , trong rừng cây một tiếng hét thảm!

     Nàng một tay phi tiêu tuyệt kỹ , trước kia nhưng là Liên sư phụ đều tán thưởng qua , nàng bắn nhau kích một loại trò chơi đều khá là am hiểu ,  cho nên hôm nay tại lắc lư trên lưng ngựa , cũng có thể một mũi tên đem Lâm Uyển nghi tên cho bắn xuống đến!

     Tiêu Vận nhất trông thấy mình yêu mến nhất triệu hoán thú bị đánh trúng ánh mắt , máu tươi chảy ròng , tức khắc đau lòng thêm phẫn nộ.

     " Hoàng Bắc Nguyệt , ẩn núp có gì tài ba? Ra đây đánh với ta a! "

     Hoàng Bắc Nguyệt cười gằn , đánh với ngươi? Ngươi cũng xứng?

     Nàng không nói lời nào , một hòn đá lại từ đầu ngón tay bắn đi ra , lần này nhắm chính xác chẳng phải Thiên Tuyết mèo , mà là Tiêu Vận!

     " A! " Tiêu Vận kêu thảm một tiếng , nằm nhoài Thiên Tuyết mèo trên lưng , bưng mình bị thương lỗ tai!

     Như không phải là nàng trốn thật mau , viên đá kia đánh liền trong con mắt của nàng!

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now