Ai dám chọc ta

5.6K 103 1
                                    

☆ , ai dám chọc ta 【 1 】

     Đợi  Cầm di nương cùng  Tiêu Trọng Kỳ đều bỏ đi sau khi , Tiêu Viễn Trình mới có hơi bất đắc dĩ nói: " Nha đầu kia thế nào sẽ lợi hại như vậy? "

     Tiêu Vận nhớ tới trước mắt tại thất tháp trong rừng cây , gia gia tự mình ra tay đi thu thập Hoàng Bắc Nguyệt , không biết thu thập như thế nào.

     " Nương , Hoàng Bắc Nguyệt có bị thương không? "

     " Bị thương? " Tuyết di nương có chút khó hiểu , nghĩ nghĩ, lắc đầu nói : " Ta xem nàng rất tốt , Vận nhi , làm sao vậy? "

     " Không bị thương , làm sao có khả năng? " Tiêu Vận không thể tin được , lẽ nào gia gia là vì kiêng kỵ đương thời thái tử cũng tại Linh Ương trong học viện ,  cho nên không ra tay với Hoàng Bắc Nguyệt sao?

     Nhất định là như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt tốt xấu vẫn có hoàng thượng thái hậu làm chỗ dựa , nàng xảy ra chuyện , hoàng thượng nhất định giận dữ , mà lúc đó , thái tử cùng  Anh Dạ công chủ đều biết , là nàng phụng gia gia mạng đi tìm Hoàng Bắc Nguyệt, nếu như Hoàng Bắc Nguyệt đã xảy ra chuyện , Tiêu gia cũng không thể tách rời quan hệ.

     Hừ, lợi cho nàng!

     Tiêu Vận cắn môi nói: " Nàng bây giờ lớn lối như vậy , không cho một chút giáo huấn , sợ là lúc sau nếu so với trước kia! "

     " Có thể không phải sao? " Tuyết di nương phi thường có tâm cơ nhìn thoáng qua Tiêu Viễn Trình , nói " Hôm nay nàng nói, này trưởng công chúa phủ trong người làm chủ là nàng , người của Tiêu gia không có tư cách chưởng quản động này viện , cả lão gia...... Đều không để vào mắt. "

     Tiêu Viễn Trình vốn là nộ hỏa công tâm , vừa nghe lời này , càng là hỏa khí soạt soạt soạt ứa lên trên : " Hừ! Ta biết ngay nàng là cái lang tâm cẩu phế nha đầu! Không công dưỡng nàng lớn như vậy! "

     " Nương nhiều năm như vậy , đối với nàng không tồi , có thể là nàng hôm nay là làm sao đối với  nương? Nương thân thể yếu , sao có thể chống lại loại này kinh hãi! " Tiêu Vận càng nói càng tức , " Ta xem , việc này , còn muốn thỉnh gia gia đứng ra! "

     " Lão Gia tử mấy năm qua đều ở tĩnh tu , chuyện trong nhà , e sợ không nên quấy rầy lão nhân gia người đi. " Cầm di nương nói uyển ước.

     " Hừ! Tiêu gia đều bị người đến bặt nạt! Còn như nào đây có thể nuốt giận vào bụng? Vận nhi , ngươi đi tìm gia gia ngươi , thỉnh lão nhân gia người đến chủ trì việc nhà! "

     ☆ , ai dám chọc ta 【 2 】

     Tiêu Vận vừa nghe , trong lòng âm thầm cao hứng , cả phụ thân đều quyết định như vậy , kia Hoàng Bắc Nguyệt ngày tốt lành cũng coi như chấm dứt!

     Nàng vội vã gọi đến nha hoàn của mình hạ cháu gái , làm cho nàng đi Tiêu gia thỉnh lão Gia tử đến.

     Hừ! Có trưởng bối đang quản lý việc nhà , hoàng thượng cùng  thái hậu tại thế nào đều không dễ can thiệp.

     " Phụ thân , nương , các ngươi đi về nghỉ trước , gia gia chẳng mấy chốc sẽ đến đây. " Tiêu Vận nói.

     Tiêu Viễn Trình gật đầu , hắn cũng biết cha mình tâm tư.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now