Chương 11~21

11.4K 483 274
                                    

Chương 11

( Bàn luận 108 ngoạn pháp trừng phạt )

Soái phủ vẫn như mọi ngày.

Buổi sáng sáu giờ liền có người hầu rời giường bắt đầu làm công việc của mình . Khí trời hôm nay mát mẻ, ánh nắng thay thế mưa dầm những ngày qua, hoa bên ngoài cũng đã nở, mà thiếu niên đang cười híp mắt nói chào buổi sáng càng là làm cho tâm tình mọi người tốt lên.

Bởi vì nụ cười của Thẩm Đồng hoàn toàn là phát ra từ chân tâm khiến cho người cảm thấy được sung sướng, huống hồ người cười lại là một thiếu niên xinh đẹp trong sáng như thế, quả thật muốn không có ấn tượng tốt cũng khó. Thẩm tiểu thiểu gia giương mắt liền nhìn thấy lão quản gia xa xa tới đây, lập tức liền mở miệng một tiếng giòn tan: "Quản gia bá bá chào buổi sáng!"

Lão quản gia vẫn giữ tư tưởng thời Mãn Thanh, vội hỏi: "Ai nha, tiểu thiếu gia, ngài là chủ nhân, làm sao có thể gọi nô tài như vậy, điều này là không được."

Hắn tuy là nói như vậy, nhưng trong mắt lại ngậm đầy ý cười, ngay cả nếp nhăn đều chen đi ra. Thẩm Đồng hoàn toàn không cảm thấy được cách gọi của mình có cái gì không đúng, trước khi xuyên qua cậu chính là gọi quản gia nhà mình như vậy, bởi vậy chỉ tiếp tục nói: "Tủ sách ngày hôm qua cháu rất yêu thích , cám ơn quản gia bá bá!"

Quản gia hôm qua cấp Thẩm Đồng bố trí rất tỉ mỉ, không chỉ có đầy đủ mọi gia cụ , còn có một chút vật trang trí cùng thú bông. Nhận được giúp đỡ phải biết cám ơn là chuẩn tắc mà Thẩm mụ mụ đã giáo dục Thẩm Đồng -- một chuẩn tắc khác chính là tiểu hài tử có thể ngu dốt trì độn , có thể nghịch ngợm gây sự thậm chí có thể yếu ớt tùy hứng, thế nhưng nhất định phải dẻo mồm. ( =)) )

"Keng -- độ hảo cảm của quản gia Hàn Trung tăng cường 5 điểm, hiện độ thiện cảm 15."

"Keng -- độ hảo cảm của Hàn Trung tăng cường 10 điểm..."

Dụng cụ đo độ hảo cảm từ lúc Thẩm Đồng rời giường liền không có đình chỉ qua. Sáng sớm Thẩm Đồng đơn giản chỉ thông qua một câu chào buổi sáng cùng một nụ cười ngọt ngào, liền thăm dò độ hảo cảm của mỗi người, đã khóa được vài đối tượng nhiệm vụ, thậm chí phảng phất nhìn thấy độ thiện cảm đầy 70 sau đó che ngợp bầu trời gói quà sơ cấp hướng mình bay tới.

Vì vậy tâm tình của mọi người rất tốt , chỉ ngoại trừ Hàn Doanh. (눈_눈)

Thiếu soái đại nhân bắt đầu từ tối hôm qua đã không vui. Rõ ràng hôm qua ít nhất cũng có thể được một cái hôn ngủ ngon, thiếu niên đã bị vây ở dưới thân của mình không thể lui được nữa, bên trong tròng mắt chỉ có thân ảnh của mình, làm cho lòng hắn ngứa ngáy khó nhịn -- nhưng không ngờ bạch quang lóe lên, đối phương vào thời khắc mấu chốt lại biến thành Hộ Tâm Kính.

Thiếu chút nữa đã quên bảo bối của mình còn là một tiểu yêu tinh.

# Tiểu yêu tinh nuôi trong nhà không nghe lời làm sao bây giờ #
#Làm thế nào thuần phục người yêu của ngươi #
# Bàn luận 108 ngoạn pháp trừng phạt #

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ