Chương 67

2.3K 218 10
                                    

Nhất thời Lệ Thiệu Lẫm cũng có chút đau lòng.

Chỉ là dục vọng chiếm hữu của hắn đột nhiên tăng mạnh lại muốn làm rõ chủ quyền, từ trước đến nay không hề nỡ để vật nhỏ bị đói, nhìn thấy bộ dáng của nó như vậy, lập tức liền vứt bỏ việc xác nhận 'Gia quy' vừa rồi, đem bát thức ăn đặt xuống gọi mèo nhỏ tới ăn cơm.

Nhưng mà mèo con không quan tâm, đem toàn bộ cơ thể xoay qua bên kia, cả con mèo đều rúc vào tận cùng bên trong bàn trà.

Lệ Thiệu Lẫm thấy thế bắt đầu sốt ruột, cúi nửa người xuống nỗ lực kéo mèo con ra. Đáng tiếc khe hở quá nhỏ không chạm được, Lệ Thiệu Lẫm liền trực tiếp đem bàn nhỏ đi, sau đó đem bát cẩn thận chuyển đến bên người vật nhỏ "Nhanh ăn cơm, không thì sữa nguội uống không ngon."

Lục Trạch ở bên cạnh vây xem trong nháy mắt cảm thấy tam quan của mình lại một lần nữa bị đả kích.

Quen biết Lệ Thiệu Lẫm lâu như vậy, hoàn toàn chưa nhìn thấy bộ dáng tốt tính của hắn như vậy, quả thật muốn hoài nghi nam nhân trước mặt có phải hay không bị thứ gì đó nhập.

Ngửa đầu lên, rồi lại lén lút liếc Lệ Thiệu Lẫm một cái. Ánh mắt vô cùng ngạo kiều, nội dung bên trong rất rõ ràng: Mau tới hống trẫm! Phải hảo hảo hống! Hoặc là cống nạp nhiều đồ ăn tốt hơn, tỷ như canh cá, bánh ngọt các thứ trẫm liền tha thứ cho ngươi!!!

"…"

Lệ Thiệu Lẫm trầm mặc mấy giây.

Hắn càng thấy thần kì, giống như có thể hiểu được phần lớn ý tứ nó muốn biểu đạt từ trong ánh mắt kia.

Trong lúc nhất thời dở khóc dở cười, cũng sâu sắc cảm thấy thà nhìn không hiểu còn tốt hơn, mà mèo con lại nhạy cảm nhận ra được hắn trầm mặc, một đôi mắt to lần thứ hai lén lút liếc qua.

----Nhanh hống ta a... Tại sao lại chưa tới hống ta... Ta giận...

Lệ Thiệu Lẫm rốt cục không nhịn được mà thấp tiếng cười, đem vật nhỏ ôm lấy, nhận mệnh mở miệng hống "Được rồi, là ta không đúng, đừng giận, tha lỗi cho ta có được không?"

Một bên dỗ, một bên giơ tay vuốt lông cho mèo con trong ngực, nhẹ nhàng xoa xoa đỉnh đầu cùng gáy chờ nó thoái mái liền đổi sang gãi gãi cằm.

O(=∩ω∩=)O...

Thẩm tiểu miêu biểu thị chính mình cũng không có rất hưởng thụ.

Không có, thật không có, tuyệt đối không có!!! Việc quan trọng nói ba lần!

Trên bộ mặt mèo đàng hoàng trịnh trọng, đuôi lại bất tri bất giác ngẩng đầu lên. Sau đó cũng coi như nể tình mà quay đầu lại hướng Lệ Thiệu Lẫm "Miew~"

Tạm thời tha cho ngươi, lần sau không được lấy cái lí do này nữa~

Lệ Thiệu Lẫm không khỏi bật cười, đem vật nhỏ ôm trở lại bên mép bát. Đồ ăn trong bát cũng chưa lạnh, nhiệt độ vừa đẹp, mèo con lập tức vui vẻ ăn. Trong mắt Lệ Thiệu Lẫm cũng theo đó mà lộ chút độ ấm.

Một người một mèo hỗ động không coi ai ra gì này làm Lục Trạch nhìn càng kinh ngạc cùng phiền muộn, mà mèo con đại khái cũng đói bụng, uống nhanh sữa đến mất hình tượng, ăn đến bụng nhỏ tròn vo.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now