Chương 68

2.2K 202 18
                                    

Joseph thân là gia chủ một gia tộc, chưa có ai dám cắn hắn, huống hồ chỗ con mèo nhỏ cắn có chút lúng túng, quả thực làm cho người ta có loại không nói ra được chua xót, sảng khoái cùng phiền muộn, lại không thể tính toán với một con mèo con đang ngủ say.

Con mèo nhỏ bên này lại ngược lại đối với hắn rất không vừa ý, thần tình ghét bỏ lộ rõ trên mặt, cái mũi nhỏ đều nhăn lại, thậm chí ở trong mơ le lưỡi một cái.

Bộ dáng vật nhỏ thực sự quá thú vị, Joseph nhìn chằm chằm biểu tình thay đổi thất thường của nó, cuối cùng cũng không vì bị ghét bỏ mà nổi giận, trái lại có chút buồn cười.

Kiên trì đợi một hồi, mèo con cuối cùng cũng coi như tỉnh lại.

Mắt còn chưa mở ra liền đem tứ chi duỗi ra chậm rãi xoay người, tiếp đó theo thói quen bắt đầu dùng móng vuốt xoa mắt rửa mặt, mãi đến lúc phát hiện người ở bên cạnh không phải Lệ Thiệu Lẫm mà là gương mặt phóng to của Joseph sau, động tác bổng nhiên dừng lại, toàn bộ mèo đều ngẩn ra.

Trong nháy mắt một cặp mắt đá mèo vì người xa lạ lại gần mà trợn to ba phần, lông mao trên chóp đuôi đều xù lên một chút. Sau một giây phục hồi lại tinh thần liền dùng hai móng vuốt nhỏ cấp tốc che lên hai mắt, giống như chỉ cần che lại có thể làm cho Joseph biến mất.

Joseph nhìn mà buồn cười, nhíu mày lại, ung dung nhìn hành động tiếp theo của vật nhỏ. Sau khoảng nửa phút, chỉ thấy mèo nhỏ lại bắt đầu dùng tốc độ rùa bò đem hai cái móng vuốt bỏ xuống, lén lút lộ ra non nửa con mắt. Đợi thời điểm nhìn thấy Joseph vẫn còn ở đây, không có biến mất như mong muốn, toàn bộ miêu đều không vui, thẳng thắn xoay người ném cho Joseph một cái gáy.

"Này" Joseph rốt cục bật cười, thò ngón trỏ ra nhẹ nhàng chọc chọc cái mông nhỏ lông xù xù của cục lông nhỏ "Ta chính là từ trong tay bọn cướp cứu ngươi đó, Trung Quốc các ngươi không phải có câu 'lấy thân báo đáp ơn cứu mạng' sao, ngươi đối xử với ân nhân cứu mạng ngươi như thế sao?"

Joseph hơi dương cao giọng giữa chừng, nội dung câu chuyện cũng nửa thật nửa giả. Tập đoàn Lệ thị kinh doanh nhiều năm như vậy, không khỏi có một ít kẻ thù hoặc là kẻ trộm đơn thuần, mà cho dù Lệ Thiệu Lẫm đối với mèo nhỏ sủng ái đến đâu, nhóm cướp hung ác cũng không ngờ tới lại đi bắt một con mèo.

Dù sao mèo cũng chỉ là một cái sủng vật mà thôi, dựa theo tư duy của người bình thường, đều sẽ cảm thấy cho dù chủ nhân có yêu thích nó như thế nào đi nữa, cũng sẽ vì một cái giá lớn mà đem nó đổi lấy. Mà bọn họ hao phí hết tâm tư đánh vào Lệ thị chỉ để bắt một con mèo, tất cả đều nhờ bọn đàn em của Joseph.

Thẩm Đồng nghe, mặc dù không có hoài nghi Joseph nhưng cũng không tin hắn, vì vậy làm bộ như không nghe thấy trực tiếp đứng dậy, muốn nhảy xuống giường rời đi.

"Đừng đi, ta biết ngươi có thể nghe hiểu những gì ta nói" Joseph vội giơ tay đem con mèo nhỏ bắt lại "Ngươi là loại miêu yêu có thể tu thành hình người đúng hay không?"

Thật ngại, gió quá lớn không biết ngươi đang nói cái gì.

Mèo nhỏ tiếp tục làm bộ như cái gì cũng không nghe thấy, triệt để không nhìn Joseph, lại càng làm cho Joseph khẳng định suy đoán của chính mình, cho nên ngay cả dụ dỗ cũng mang theo uy hiếp nói "Ngươi biến thành hình người cho ta xem, ta sẽ đưa ngươi về có được không? Không thì ngươi cũng đừng nghĩ đến chuyện quay về tìm Lệ Thiệu Lẫm."

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ