Chương 48

2.6K 242 10
                                    

Thẩm Đồng nỗ lực vận chuyển chân khí để giảm bớt sự khó chịu trong dạ dày. Nhưng đáng tiếc, điều tức có thể giải quyết vẫn đề kinh mạch hỗn loạn hoặc là vết thương nặng, còn loại này xấu bụng lại không thể giải quyết được.

Hiện tại cũng gần 10 giờ đêm, chính là thời gian hài tử phải đi ngủ để tăng chiều cao. Thẩm Đồng không muốn đánh thức Tịch Diêm liền lựa chọn im lặng nhẫn nại, nỗ lực ép bản thân chìm vào giấc ngủ.

Nhịn, nhịn, nhịn đến mơ màng mà thiếp đi, sau đó lại mơ mơ màng màng gặp ác mộng. Hắn mơ thấy một căn phòng tao nhã, trang tria bằng một sợi dây xích thật dài, một đầu dây xích được ghim chặt vào tường, đầu còn lại thì khóa mắt cá chân hắn lại.

Thẩm Đồng chỉ có thể như tù nhân ở yên bên trong phòng, làm thế nào cũng không thể ra khỏi cửa được. May mà giấc mộng này rất ngắn, chấm dứt bằng những hình ảnh hỗn loạn, lại đột nhiên thay đổi một cái khác.

Giấc mộng này cũng không khá hơn chút nào, bên cạnh hắn chất đầy một đống linh quả tươi mới, căng mọng, tranh nhau chen về phía hắn gọi 'ba'. Hắn vội vã lui về sau, nhóm quả đào đuổi theo sát nút. Cuối cùng, toàn bộ đều nhào vào lồng ngực hắn.

Không biết vì sao mà tâm lí Thẩm Đồng lúc này còn hoảng loạn hơn cả ở giấc mộng trước, hắn dùng hết sức đem chúng nó đẩy ra.

Quả đào bị đẩy xuống, vừa chạm đất liền biến mất, giống hệt nhân sâm. Tại thời điểm hắn muốn thở phào một hơi, lại có một con rắn mắt dựng thẳng lao lên từ mặt đất. Một bên dùng đôi mặt chứa phẫn nỗ cùng dục vọng nhìn chằm chằm hắn, một bên đem hắn quấn lấy, thô lỗ kéo tới trước mặt nó.

Thẩm Đồng cuối cùng cũng bị làm tỉnh, ngồi bật dậy, miệng thở hổn hển. Khi bình tĩnh lại một chút thì phât hiện trên giường chỉ có mình hắn, Tịch Diêm không thấy đâu cả.

Quay đầu tìm kiếm xung quanh, nhờ vào ánh sáng mờ ảo mà nhìn thấy đối phương té ngã ở dưới giường. Hắn sững sờ một chút, tựa hồ chưa hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

Đại khái ý thức được thời điểm mình gặp ác mộng thì coi Tịch Diêm như quả đào hoặc quái vật mà đẩy ra. Thẩm Đồng vội vã xuống giường đem người đỡ lên: "Ngã có đau hay không?"

Kì thực đối với tố chất thân thể của Tịch Diêm, ngã từ trên giường cao xuống cũng không thành vấn đề. Huống hồ giường cao còn chưa đến 1m. Rõ ràng không có việc gì, lại ở thời điểm Thẩm Đồng đỡ hắn lên giường còn giả oan ức mà chính bản thân hắn đã từng xem thường, trầm mặc xoa khuỷu tay.

Đê tiện thì thế nào? Chí cần có thể thu hút được sự chú ý cùng quan tâm của đối phương thì hắn có thể dùng bất cứ thủ đoạn nào.

"Có phải đau ở tay hay không?" Thẩm Đồng trên mặt tràn đầy áy náy "Ta không phải cố ý, chỉ vì gặp ác mộng, lần sau sẽ không như thế..."

Kì thực Tịch Diêm cũng gặp ác mộng.

Hắn vốn đang ngủ rất ngon, có người trông nom ở bên cạnh, mùi hương cây cỏ nhàn nhạt quanh quẩn tại chóp mũi, cảm giác ấm áp, an tâm làm cho hắn nằm mơ cũng có thể cười ra tiếng. Lại đột nhiên không ngờ tới nhìn thấy hình ảnh Thẩm Đồng không chút lưu tình xoay người bỏ đi. Nhanh chóng tỉnh lại, vừa mở mắt liền bị Thẩm Đổng đẩy ra khỏi giường.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now