Chương 51

2.3K 220 13
                                    

Nhiệt độ thường ngày của Tịch Diêm đều cao hơn so với Thẩm Đồng, huống chi còn vừa mới tắm nước nóng xong. Tịch Diêm tắt đèn, trầm giọng nói "Ừm... Thích không?"

Không cần biết có sợ lạnh hay không, lúc trời lạnh thì ai cũng yêu thích đồ vật ấm áp, Thẩm Đồng buồn ngủ đến mắt cũng không muốn mở liền đáp "Yêu thích."

Tịch Diêm thay đổi tư thế có thể để Thẩm Đồng nằm dựa vào càng thêm thoải mái, xong đưa tay đem hắn ôm chặt nói "Yêu thích chính là ngươi."

Bởi vì Tịch Diêm thay đổi tư thế, Thẩm Đồng cũng thay đổi theo, tiện đầu cọ cọ, một đầu tóc đen đều cọ đến rối loạn, âm thanh mang theo giọng mũi nồng đượm"... Ngươi vốn chính là ta."

Tịch Diêm biết người hắn nói đến không phải là chính mình, mà là cái người gọi Hàn Doanh kia. Đối mặt với mình, hắn sẽ không nói những câu như thế này, chỉ cố gắng trưng ra bộ mặt người lớn, nói cho hắn phải biết tự lập, nói hắn sẽ lớn lên, và hắn sẽ rời đi. Ngủ cũng chưa từng ôm nhau thân mật như vậy mà là hai cái chăn trên một giường, tự mình ngủ.

Trong lòng Tịch Diêm cũng không biết là cái tư vị gì, hắn rõ ràng đạt được mục đích, vì đối phương thân mật trước nay chưa từng có mà cảm thấy cao hứng, rồi lại cảm thấy dị thường mất mát cùng khó chịu.

Bất quá Tịch Diêm lúc này vẫn giữ được tâm lí cân bằng, bởi vì hắn hoàn toàn không hiểu được tình cảm chân chính, chỉ một mực muốn giữ lấy, chỉ cần có thể giữ lại được đối phương mà tình nguyện nhận lấy một hạnh phúc giả tạo.

Đợi Thẩm Đồng hoàn toàn ngủ say, Tịch Diêm mới rón rén đứng dậy, chuẩn bị bôi thuốc cho cổ tay của hắn.
Da của Thẩm Đồng rất dễ lưu lại dấu vết, chỗ bị Tịch Diêm nắm đỏ lúc trước giờ đã bắt đầu xanh lên, tình trạng nhìn rất nghiêm trọng. Thẩm Đồng tất nhiên không hề biết về vết ứ đọng đó, vào mắt Tịch Diêm thì lại vô cùng chói mắt.

Bình thuốc để ở trong tủ cách giường không xa, là Thẩm Đồng tự tay dùng cây cỏ tự nói có thể chữa bệnh mà chế thành, hiệu quả làm tan máu đọng cùng tiêu sưng vô cùng tốt. Tịch Diêm dựa vào năng lực nhìn trong đêm mà cẩn thận từng li từng tí đem thuốc bôi lên từng vết máu ứ đọng ở trên cổ tay Thẩm Đồng, ánh mắt lóe lên đau lòng cùng hối hận, sau đó trở lại giường một lần nữa, lẳng lặng nhìn hắn trong phú chốc.

Mây đen trên trời bắt đầu tản đi, ánh trăng mơ hồ chiếu rọi qua từng ngóc ngách, khuôn mặt thanh tú của thiếu niên đang ngủ dưới ánh trăng lộ ra khí tức nhu hòa, lông mi hơi cong, mái tóc dài toán loạn rơi trên mặt cùng cổ, uốn lượn quanh thân, cuối cùng là quấn quanh tâm Tịch Diêm.

Cảm giác khi nhìn hắn, giống như là nhìn cả thế giới.

Sáng ngày thứ hai, đúng 7h Thẩm Đồng mở mắt ra, Tịch Diêm đã sớm dậy ở trong sân chạy bộ. Sân không lớn, một vòng cũng chỉ hơn trăm mét, đợi Thẩm Đồng rửa mặt xong xuôi, Tịch Diêm đã chạy xong 7,8 vòng, đã thấy Thẩm Đồng vào bếp chuẩn bị làm điểm tâm, liền đi tới hỏi cần giúp một tay hay không.

Trong quá khứ Thẩm Đồng không hề để cho hắn nhúng tay hôm nay lại gật đầu "Được a, trước tiên rửa lá cây này cho ta."

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin