Thế giới 4: TỔNG TÀI & CHÚ MÈO NHỎ

4.4K 250 28
                                    

Chương 63

Ùng ùng ùng....

Tầng tầng lớp lớp mây đen kéo đến, tiếng sấm đinh tai nhức óc ngưng tụ cuồn cuộn nối tiếp nhau.

Dưới tiết trời giông bão, bên trong rừng cây đang diễn ra một trận tranh đấu sinh tử, tiếng súng bén nhọn không ngừng vang lên, Lệ Thiệu Lẫm có chút chật vật chạy băng qua rừng cây, hỗn hợp máu tanh cùng nước mưa trộn lẫn tạo nên mùi vị của tử vong.

Từ sau khi đem thuộc hạ tẩy trắng [cứ hiểu như rửa tay gác kiếm], đã 5 năm Lệ Thiệu Lẫm chưa có nếm lại tư vị bị đuổi giết, lần này lại hoàn toàn là do mình, không thể trách được bất cứ ai. Thương trường vốn là tàn khốc như chiến trường, Lệ Thiệu Lẫm hoàn toàn không ngờ đối phương chỉ vì không chịu được thất bại mà lớn gan thuê sát thủ để tiêu diệt hắn, một người đã từng là lão đại hắc bang, khiến cho hai tên bảo tiêu hắn mang theo đều bị diệt, ngay cả mình cũng mang theo một thân thương tích không ngừng chảy máu.

Lệ Thiệu Lẫm đối với đau đớn trên bả vai không lộ ra một tia cảm xúc nào, nheo mắt lại. Trong một thoáng lại có mấy viên đạn gào thét xẹt qua tai, hắn ngay lập tức xoay người bắn ba phát súng, đổi phương hướng tiếp tục chạy trốn.

Sắc trời càng ngày càng tối, chỉ có tiếng súng là kiên trì không ngừng lại, mà vết thương Lệ Thiệu Lẫm vì mất máu mà trở nên ngứa ngáy, thậm chí cảm giác tê dại đang dần dần lan ra chiếm cứ đại não, động tác cũng dần trở nên chậm lại. Cùng lúc đó là một tiếng sấm nổ, chỉ thấy bầu trời tối tăm bị xé toạc ra, mang cho người ta một loại cảm giác sợ hãi không sao tả được

Lệ Thiệu Lẫm không hề sợ hãi, chỉ có không cam lòng. Tổng cộng chỉ có hai người đuổi theo, hắn đã nhanh chóng, chuẩn xác mà giải quyết xong một tên, thời điểm giơ súng nhắm bắn lại phát hiện súng không còn đạn, mà nòng súng của đối phương đã giơ đến trước mặt hắn.

Thuộc hạ vẫn đang trên đường đến cứu viện, giờ khắc này Lệ Thiệu Lẫm nhất thời rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng. Ở thời điểm hắn tưởng mình sẽ bỏ mạng lại đây, một tiếng sấm khủng bố bỗng nhiên truyền đến, chỉ thấy cây đại thụ đằng trước bị sét bổ thành hai nửa, nhân tiện có một đoàn tiểu bạch từ bên trong cái cây bị sét đáng nhảy ra ngoài, vừa vặn nhảy lên người tên sát thủ.

Sự việc bất ngờ khiến tên sát thủ không kịp đề phòng mà lấy làm kinh hãi, còn tưởng là đồ vật có tính sát thương, vội vã đem nó phủi xuống, cũng nhắm vào chỗ nó rơi xuống mà cho hai phát súng.

Bất quá súng vừa mới vang lên một tiếng liền dừng.... Bởi vì Lệ Thiệu Lẫm nắm lấy cơ hội mà rút dao găm phi về phía tên sát thủ, đem mũi dao đâm sâu vào vị trí trái tim của đối phương. Cùng lú sát thủ ngã xuống đất, tiểu bạch đoàn trên đất cũng giật giật, lúc này Lệ Thiệu Lẫm mới nhìn rõ kia là một con mèo nhỏ.

Hắn đây là... được một con mèo nhỏ cứu?

Việc này nghe thì có chút khó có thể tin được, bất quá Lê Thiệu Lẫm lúc nào cũng kiêu ngạo tự phụ lập tức liền coi nó là vật may mắn của mình, sau đó cất bước tiến lên phía trước, đem 'ân miêu cứu mạng' trên mặt đất nhặt lên.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now