Chương 72

1.7K 168 16
                                    

Sau khi kinh ngạc xong, Nghiêm Chân thực sự không nhịn được cười, từ trong điện thoại cũng có thể nghe ra được ý cười của hắn, dùng một giọng điệu đậm chất gian thương nói với Lệ Thiệu Lẫm "Lệ tổng a, con mèo nhỏ của ngươi đã kí hợp đồng cùng ta, giấy trắng mực đen rõ ràng, không thể chạy thoát đâu. Có một câu nói như thế này 'con trai' lớn không không cần 'mẹ', ngươi không đồng ý cũng vô dụng."

Lệ Thiệu Lẫm day day trán, bỏ qua lời lẽ trêu tức của đối phương, lạnh giọng nói "Hiện tại các ngươi đang ở đâu? Ta đi đón nó về."

Nghiêm Chân nhanh chóng mang mèo nhỏ đến phòng chụp ảnh để chụp áp phích quảng cáo.

'Manh sủng đi đâu rồi' tổng cộng có sáu đội manh sủng tham gia, từ tháng trước Nghiêm Chân đã xác định xong năm đội khách. Trong đó có ba đội là chủ tớ thật, tỷ như ảnh đế Hoàng Kỳ cùng chó yêu Thu Điền của hắn, nữ ca sĩ  Tạ Thi Thi cùng với Teddy luôn được cô mang theo. Và cuối cùng chính là đạo diễn cùng với con vẹt châu Phi có chỉ số IQ khá cao của hắn.

Hai đôi khác cũng là thêm vào cho đủ, 'chủ nhân' lần lượt là tiểu thịt tươi đang hot hiện nay Lưu Dương cùng với bông hoa đang hot nhất bây giờ Hướng Lỵ Ảnh, sủng vật theo thứ tự là một con chó Labrador mới được 1 tuổi rưỡi nhưng rất thông minh, cùng với con Huskies không sợ người lạ cả ngày cười ngu được Lục Trạch hữu tình tài trợ.

Chỉ có đôi sủng vật cuối cùng là Ngiêm Chân vẫn chậm chạp không tìm được, mãi cho đến buổi tối hôm đó nhìn thấy con mèo nhỏ ngồi trên lưng con vẹt. Làm Nghiêm Chân không ngờ tới chính là khả năng khi đứng trước ống kính của con mèo nhỏ cực kì tốt, mỗi bức poster chụp ra đều cực kì đẹp không gì sánh được.

Chỉ cần ống kính lia tới chỗ nó, tiểu tử kia ngay lập tức trưng ra thần thái cao quý lãnh diễm, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu phối hợp với biểu tình đường hoàng trịnh trọng, quả thực muốn làm nhóm miêu khống quỳ xuống mà hô một tiếng bệ hạ.

Kì thực phát lên cũng sẽ hấp dẫn rất nhiều người xem, đáng tiếc con mèo nhỏ hoàn toàn không cho thợ chụp ảnh cơ hội chộp được, từ đầu đến đuôi đều trưng ra bộ dáng cao lãnh, cũng nghiêm túc, bộ dạng khốc huyễn đáng yêu không chịu được.

Lục Trạch cũng theo tới, tấm tắc lấy làm kì lạ vây xem bản hợp đồng kia "Ai u, muốn 5000 bữa tiệc buffe hải sản, tiệc buffe hải sản cũng không phải rẻ nha."

Hắn còn xòe bàn tay nghiêm túc nhẩm tính "Nhà hàng hơi sang một chút 1 lần cũng phải 5-600, bất quá tiểu tử kia vóc dáng nhỏ như vậy cũng không ăn được bao nhiêu, tạm thời cứ cho là 2-300 một lần đi! Như vậy 5000 bữa buffe cũng phải hơn 1 triệu... Cái giá này còn cao hơn cả giá trị của tôi nữa, bỏ xa hẳn 1 đoạn dài luôn, thật không công bằng mà!"

Lục Trạch còn chưa nói hết đã nhận một ánh mắt khinh bỉ từ con mèo nhỏ, bất quá Lục Trạch bị khinh bỉ cũng quen rồi, trái lại còn có ý định chạy đến trước mặt con mèo nhỏ tha thiết mong chờ hỏi "Miêu đại tiên a, lúc ngài đi ăn buffe hải sản có thể mang thêm người không? Ta cũng rất thích ăn hải sản tươi."

Lệ Thiệu Lẫm vội vã chạy tới nhìn con mèo nhỏ vẫn tiếp tục chiến tranh lạnh với hắn mà không chịu về nhà, không nhịn được mà day ấn đường.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now