Chương 61

2.8K 232 54
                                    

Tịch Diêm lấy lại tinh thần, nhìn xuống dưới đất quả thực thấy một chiếc chong chóng nát bét, nhưng lúc này Tịch Diêm chỉ lo lắng hỏi "Người nhà của ngươi đâu?"

Âm thanh của hắn run rẩy rõ ràng, trong lòng hiện ra một suy đoán điên cuồng mà ngay cả chính bản thân hắn cũng không thể tin được, muốn xác nhận rồi lại không dám. Nhưng liên quan tới dung mạo Thẩm Đồng, Tịch Diêm nhắm mắt lại cũng có thể miêu tả được, cũng nhờ những năm gần đây mỗi ngày, mỗi đêm đều tưởng niệm mà càng khắc sâu ở trong lòng, ngay cả mỗi một chi tiết nhỏ đều nắm rõ tường tận, càng không phải nói tới đứa trẻ trước mắt có khuôn mặt giống Thẩm Đồng đến kinh người này.

Nguyên bản đứa bé đang yên đang lành đứng lại bị Tịch Diêm đụng ngã đã rất ủy khuất, lại bị đối phương yêu cầu tìm người nhà đương nhiên không chịu trả lời, mím chặt môi đem chong chóng nhặt lên liền quay người muốn rời đi bằng đôi chân ngắn tũn.

Quả thực Tịch Diêm không hề đoán sai, đứa bé này chính là đào nhỏ mà Thẩm Đồng kết ra. [...em Đồng là cây nên kết trái] Cũng cố tình mà trùng hợp như thế, đào nhỏ hôm nay vừa mời cùng Thẩm Đồng ra khỏi rừng, vừa mới vào thành không được bao lâu liền đụng phải Tịch Diêm giống như hòn vọng phu ngày ngày đều đặn đứng canh ở cổng thành.

Trước đây Thẩm Đồng vẫn luôn mang theo đào nhỏ sống ở trong rừng, không hề bước chân trở lại thành. Nguyên nhân không phải vì muốn tàn nhẫn trốn tránh Tịch Diêm mà do lúc quả đào rơi xuống biến thành anh nhi (trẻ sơ sinh), nửa người trên nhìn rất bình thường, nhưng không hiểu sao nửa người dưới lại mọc ra đuôi rắn trông như thần [=_=]

Ngay cả Thẩm Đồng cũng rất giật mình, không cần nói tới người bình thường, họ sẽ coi đứa bé này là quái vật. Mãi đến tận 2 tuần trước, hài tử tròn 3 tuổi, đuôi mới biến thành chân người bình thường.

Vì vậy, sau khi xác nhận hắn có thể dùng đôi chân ngắn chạy nhảy loạn, cũng sẽ không để lộ ra đuôi rắn, Thẩm Đồng mới yên râm dẫn hắn trở về thành. Thời điểm xếp hàng vào thành thì trông thấy một đôi vợ chồng già đi đứng bất tiện liền nhiệt tình khuân đồ cùng dẫn đường giúp đôi vợ chồng, cũng dặn đào nhỏ ngoan ngoãn đứng chờ ở ven đường.

Thẩm Đồng cũng không sợ đào nhỏ sẽ bị ai lừa bắt đi, từ sau đại kiếp nạn có rất nhiều mẹ góa con côi, già trẻ bị vứt bỏ, không ai thừa hơi mà nuôi thêm một miệng ăn, huống hồ đào nhỏ cũng không giống những đứa trẻ bình thường, vừa sinh ra liền biết dẫn khí tu chân, thậm chí có thể thoải mái đánh bay một người trưởng thành. Ở trong rừng không chỉ thực vật không dám khiêu khích, ngay cả các loại dị thú khi thấy cũng tự giác đi đường vòng.

Nhưng lúc này người đào nhỏ đối mặt không phải là người bình thường.

Chân ngắn vừa bước được một bước liền bị Tịch Diêm kéo lại, giãy như thế nào cũng không ra, chân khí đối với Tịch Diêm không có bất kì tác dụng nào. Trong mắt đứa trẻ đã lộ ra hoảng loạn, khuôn mặt nhỏ nhắn căng cứng, giống một chú mèo con giơ móng vuốt nhìn tưởng hung ác nhưng thực chất lại không có một chút khí thế nào "Thả bổn đại gia ra!"

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now