Chương 59

2K 221 19
                                    

Sau khi bác sĩ rời đi, Tịch Diêm liền trở lại phòng ngủ tiếp tục trông Thẩm Đồng, sắc mặt tối tăm vì bộ dáng ngoan ngoãn ngủ yên của đối phương mà hơi hòa hoãn xuống.

Người từng yêu đều biết, người trong lòng yên bình ngủ ở nơi mà mình vươn ray liền có thể chạm tới là việc tốt đẹp đến nhường nào, huống hồ bộ dạng Thẩm Đồng lúc ngủ không còn sự lạnh nhạt và xa cách như lúc tỉnh, chỉ còn lại dịu ngoan cùng hồn nhiên, làm Tịch Diêm không nhịn được mà muốn yêu thương chở che, lại mang theo một vẻ đẹp điềm đạm đáng yêu, hắn không đành lòng quấy nhiễu.

Cùng lúc đó Tịch Diêm lại sinh ra sự hãi không nói nên lời.

Mỗi ngày mỗi đêm đều nhìn đối phương nhưng bản thân vẫn hoảng sợ không có lối thoát. Nắm ở trong lòng bàn tay lại trơn loáng như ngọc, nhẵn nhụi như bất cứ lúc nào đều có thể để tuột mất. Càng cứng rắn thì càng dễ vuột mất, đồng thời càng đẩy càng xa.

Hắn đến cùng vẫn không biết phải làm thế nào để có thể bảo vệ cũng như vĩnh viễn giữ lấy hắn.

Thẩm Đồng thích tư thế nằm nghiêng, nửa cái đầu nhỏ vùi vào trong gối lộ ra cái mũi tinh xảo cùng đôi môi đang chu lên, lỗ tai trắng mịn cùng những sợi tóc mềm mại, ngoan khiến người nghĩ muốn cắn một cái. Tịch Diêm vuốt ve khuôn mặt mềm mại của hắn, trong lúc ngủ Thẩm Đồng xảm nhận được hơi thở quen thuốc, giống như khi ở cùng Hàn Doanh và Nicolas vậy, vô ý thức mà kề sát mặt vào tay Tịch Diêm nhẹ nhàng cọ cọ.

Tịch Diêm nhất thời sững sờ, không tự chủ được ngừng hô hấp, đại não cũng trống rỗng, phảng phất như xung quanh không tồn rại bất cứ thứ gì.

Trong lòng hắn vốn tràn ngập thống khổ ngột ngạt và nóng nảy bất an, cũng từng đối với Lôi Tiêu Sơn và Sông Cầu sinh ra căm ghét điên cuồng, lại vào thời khắc nhìn Thẩm Đồng lúc này, đột nhiên lại thấy hết thảy đều không tính là cái gì.

Tịch Diêm liền cứ như vậy ngồi ở bên giường với người trong lòng cả một đêm, mãi đến tận sáng sớm hửng đông cũng không cảm thấy uể oải.

Hài tử không có cũng được, chỉ cần còn Thẩm Đồng khỏe mạnh là được, hắn vốn cũng không muốn Thẩm Đồng có ấn tượng xấu về hắn vì sự thái quá của mình. Hắn quyết định sau này sẽ tận lực khống chế lòng ghen tị cùng dục vọng chiếm hữu của mình, toàn tâm toàn ý bù đắp cho những sai lầm của mình, một lần nữa theo đuổi Thẩm Đồng, từng chút một làm rung động trái tim hắn, không quản mất bao lâu, quá trình khó khăn gian khổ như thế nào.

Hài tử còn chưa được 3 tháng, bác sĩ đề nghị sử dụng thuốc phá thai, nhưng ở thời đại dược vật thiếu thốn này, trước mắt không có thuốc tiêm, chỉ có thể chọn phương pháp cổ xưa nhất, thông qua miệng đem thuốc phá thai uống vào.

Tịch Diêm dựa theo lời bác sĩ đem thuốc thả vào trong canh nấu lên, nấu xong bưng đến trước bàn, hít sâu một hơi mới mở miệng "Đồng Đồng, ngươi trước nghe ta nói, lúc trước tại bệnh viện, bác sĩ đã chuẩn đoán là ngươi hoài bảo bảo..."

Thẩm Đồng đương nhiên biết mình có bảo bảo, cho nên không có bất cứ biểu hiện kinh ngạc nào, chỉ có chút kì quái tại sao Tịch Diêm lại vào lúc này mà đột nhiên nhắc đến.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now