Chương 62: PN Tính phúc của thành chủ

3.1K 253 24
                                    

Đoạn thời gian vừa mới trở về thành, Thẩm Đồng vẫn không thích ứng được.

Có lẽ đã ở trong rừng quá lâu, trong thành đã xảy ra không ít biến hóa, tường thành được xây mới, nhà cửa cũng được tu sửa lại, trong thành cũng được đặt ra quy định mới. Mà khi Thẩm Đồng hỏi đến tình trạng gần đây của Lôi Tiêu Sơn cùng Sông Cầu, lại được Tịch Diêm cho biết Lôi Tiêu Sơn đã cùng Hứa Sinh Khương ở một chỗ, khuyên hắn tốt nhất không cần đến quấy rối; Sông Cầu thì lại dạy học ở trường, hình như là đang quen với một nữ giáo viên mới vào thành.

Thẩm Đồng lục lại trí nhớ rất lâu mới nhớ đến Hứa Sinh Khương chính là người thanh niên gặp phải ở chỗ báo danh, lần đầu gặp liền mang địch ý đối với hắn, liền không nói nữa.

Bố cục chính quyền trong thành cũng có biến đổi rất lớn, từ ba bên thủ lĩnh đồng thời nắm quyền trước kia biến thành một người độc chiếm, mà cái người kia không ngoài dự đoán của Thẩm Đồng đương nhiên là Tịch Diêm.

Nói về năng lực, Tịch Diêm chính là một thành chủ hợp lệ. Ngắn ngủi mấy năm, Chu thành dưới sự điều hành của hắn, không chỉ khôi phục lại sự phồn vinh vốn có mà còn mở rộng hơn nữa. Mà nói đến tính cách của hắn, thực sự khiến người không dám khen tặng.

Tính cách Tịch Diêm vốn thiếu hụt, đặc biệt là trong những ngày Thẩm Đồng biến mất, cả người giống như con thú điên cuồng mẫn cảm dễ nóng giận, làm người dưới trướng cả ngày đều nơm nớp lo sợ, sợ sẽ chọc cho hắn không vui.

Bởi vậy sự trở lại của Thẩm Đồng không chỉ là niềm vui đối với Tịch Diêm mà còn đối với cả thuộc hạ của Tịch Diêm. Từ sau khi hắn trở lại, tinh thần Tịch Diêm rõ ràng ngày càng bình thường, tuy rằng khi đối mặt với người ngoài vẫn là một bộ mặt than, nhưng ít nhất cũng không phải là tảng băng âm trầm, thậm chí dựa theo lời Thẩm Đồng mà nghiêm túc nói một câu cực khổ hoặc câu cảm ơn đối với thuộc hạ.

Đương nhiên, tâm lí bọn thuộc hạ khi nhận được câu cảm ơn thì kinh hãi hơn là kinh hỉ.

Thẩm Đồng vẫn luôn biết xã giao là vấn đề lớn đối với Tịch Diêm, vẫn hi vọng sinh hoạt của đối phương không nên xoay quanh một mình mình, có thể giống như người bình thường mà bộc lộ ra một chút tình cảm bằng hữu. Vì thúc đẩy Tịch Diêm giao tiếp cùng người khác, Thẩm Đồng cố hết sức để Tịch Diêm mời nhiều người đến nhà ăn cơm. [… k biết có nuốt đc miếng nào k ==]

Từ trước đến giờ Tịch Diêm luôn coi lời Thẩm Đồng là thánh chỉ, cho dù trong lòng rất không vui, ở vên ngoài vẫn nghiêm túc chấp hành, vì vậy ngày thứ hai liền có 7,8 người tới nhà làm khách.

Bất quá cũng không phải Thẩm Đồng nấu cơm, mà là Tịch Diêm. Thẩm Đồng còn tưởng rằng Tịch Diêm muốn nhờ việc này để biểu đạt thành ý đối với các vị khách, cũng không biết rằng Tịch Diêm còn không để mấy người khách đó vào trong mắt, chỉ là không muốn Thẩm Đồng mệt nhọc, cũng cảm thấy ngoại trừ mình ra thì người khác không xứng để ăn đồ Thẩm Đồng nấu.

Vì vậy mọi người vừa vào cửa liền thấy Tịch Diêm đang bận rộn trong bếp, mặc một chiếc tạp dề hình hoa, nhìn còn hiền lành hơn so với mấy tiểu cô nương.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now