Thế giới 2 : HOÀNG TỬ ĐẾ QUỐC & TIỂU HỒ LY

10.8K 438 339
                                    

Chương 22

( Chỉ lo vật nhỏ mềm mại trên tay bị hắn làm hư )

Công nguyên năm 3827, tinh tế liên minh đế quốc.

Đế quốc bệ hạ tổng cộng có ba hoàng tử đã phong vương. Đối với đại hoàng tử cùng nhị hoàng tử, tất cả mọi người có thể sử dụng bốn chữ để hình dung, người trước thành thục thận trọng, người sau ôn nhu văn nhã, chỉ có tam hoàng tử Nicolas, vừa nhắc tới tập thể liền ngậm miệng.

Kỳ thực nếu như muốn miễn cưỡng , vẫn có từ có thể hình dung -- đó chính là biến thái.

Chỉ có điều không ai dám nói ra miệng.

Nicolas biến thái nhất ở chỗ tâm tình khó lường , hỉ nộ vô thường, ngươi vĩnh viễn không biết hắn đang suy nghĩ cái gì. Rõ ràng một khắc trước còn cười híp mắt khen người này rất thú vị, một giây sau liền trở mặt giết người đó , lại một giây sau nhìn thi thể đối phương cùng người hầu bên cạnh chậm rãi nói: "Ai nha, thật tiếc nuối, ta kỳ thực rất yêu thích hắn, cho người nhà hắn nhiều một chút tiền bồi thường đi."

Điểm biến thái thứ hai là giá trị vũ lực của hắn.

Tại tinh tế, ngoại trừ xuất thân ra, còn có một việc quyết định địa vị của một người, chính là đẳng cấp tinh thần lực hoặc thể thuật. Chúng nó được phân chia thành năm cấp, từ cao đến thấp lần lượt là S, A, B, C, D. Ngoài ra, cũng sẽ có người tiên thiên hoặc thông qua hậu thiên nỗ lực có thể đạt được cấp SS, nhưng những người đó chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay, đã ít lại càng ít.

Mà tam hoàng tử Nicolas chính là nằm trong số người "đã ít lại càng ít" kia , hắn có thể thuật đạt đến cấp SS, có thể dùng từ 'vũ khí hình người' để hình dung giá trị vũ lực của hắn.

Mà người có thể thuật đẳng cấp cao thường có một cái khuyết điểm trí mạng - không thể khống chế sức mạnh bạo | loạn.Loại ngày ngày tích lũy dẫn đến bạo | loạn này cứ cách mỗi một năm sẽ bạo phát một lần, nếu như không có người có đẳng cấp tinh thần lực tương đương đúng lúc khai thông, kết quả là chỉ có tử vong.

Đây cũng là nguyên nhân rất nhiều thể thuật giả cùng người có tinh thần lực kết làm bạn lữ, bọn họ có thể hỗ trợ lẫn nhau: Người có tinh thần lực có thể giúp thể thuật giả khai thông bạo | loạn, thể thuật giả thì lại có thể bảo vệ tinh thần lực giả không hề có năng lực chiến đấu được an toàn. Chỉ tiếc toàn bộ tinh tế đều không có người có tinh thần lực đạt đến cấp SS, bất quá cho dù có, với tính kiêu ngạo của Nicolas cũng tuyệt không tiếp nhận.

Xét thấy trong đế quốc từng có một vị thân vương có thể thuật cấp S vì sức mạnh bạo | loạn mà tráng niên mất sớm, bệ hạ cùng hoàng hậu đều rất lo lắng vận mệnh con trai mình cũng giống như vậy, thái độ đối với Nicolas khó tránh khỏi nhiều hơn một phần dung túng. Điều này dẫn đến tính cách của hắn càng trắng trợn không kiêng dè, ngoài ra còn có một cái sở thích đặc thù, chính là sưu tập các vật quý hiếm.

Lại thích tích lũy kim tệ chất đầy cả tòa sơn động giống như Cự Long, sau đó lấy ra khoe khoang -- Nicolas quyết đoán biểu thị tiếp thu các loại ánh mắt ước ao ghen tị của mọi người.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now