Chương 49

2.4K 242 32
                                    

Kì thực nam nhân cũng có giác quan thứ sáu. Bọn họ được coi là thần kinh thô cũng trì độn nguyên nhân cũng vì không thèm để ý những chuyện này. Đối mặt với người hoặc việc quan tâm, trình độ nhạy cảm của nam nhân có lúc không kém gì nữ nhân.

Cho dù toàn bộ sự chú ý đều đặt trên người thiếu niên trước mắt, Lôi Tiêu Sơn vẫn đúng lúc nhận ra được cỗ địch ý, thậm chí là sát ý quăng tới từ phía xa, giống như sau lưng có những sợi gai đâm vào. Tố chất chuyên nghiệp hắn luyện thành trong nhiều năm ở đội cảnh vệ làm cho hắn ngay lập tức truy tìm, tầm mắt ngay lập tức chuẩn xác tóm gọn thân ảnh Tịch Diêm.

Bất quá Tịch Diêm đã cúi đầu, Lôi Tiêu Sơn không thể nhìn thấy vẻ mặt của hắn. Lông mày Lôi Tiêu Sơn nhíu lại, tâm lí theo bản năng mà dựng phòng bị, lại chỉ vì đối phương là hài tử vị thành niên, đặc biệt là hài tử này là do Thẩm Đồng thu dưỡng mà ép buộc mình thanh tĩnh lại.

Thẩm Đồng bên kia vẫn tiếp tục sự nghiệp nấu ăn lớn lao, vừa đem mỡ lợn đổ vào nồi vừa nói "Lôi đại ca, đem lá rau ngươi vừa mới rửa sạch đưa cho ta."

Lôi Tiêu Sơn gác lại việc của Tịch Diêm, quay người đem đĩa rau được rửa sạch đưa tới. Lúc quay đầu lại thì phát hiện Tịch Diêm đã không thấy, không biết đã đi nơi nào.

"Đồng Đồng" Lôi Tiêu Sơn suy nghĩ một lúc, vẫn là mở miệng "... Có phải là Tịch Diêm chán ghét ta?"

"... A?" Thẩm Đồng không khỏi dừng lại động tác, lập tức liền hỏi "Có phải hắn làm chuyện không lễ phép gì hay không?"

Nhớ lại cảm giác sát ý mơ hồ lúc trước, ánh mắt Lôi Tiêu Sơn hơi trầm xuống, vẫn là lắc đầu một cái "Không có."

Thẩm Đồng thoáng yên lòng, sau đó giải thích rất nghiêm túc với Lôi Tiêu Sơn "Kia chính là tính khí của hắn, vừa lạnh lại vừa cứng, đối với ai cũng như vậy. Nếu thái độ quả thực có vấn đề, ta thay hắn xin lỗi ngươi, cũng mong ngươi không cần để ở trong lòng."

Từ khi tổ đội đến giờ chỉ ngắn ngủi có 3 tháng, Thẩm Đồng lại cùng Lôi Tiêu Sơn ở chung rất vui vẻ. Tính cách Lôi Tiêu Sơn đáng giá mà tin cậy và tín nhiệm, cũng âm thầm quan tâm và giúp đỡ hắn. Miễn cưỡng có thể xem như người mà Thẩm Đồng tưng đối chú ý ở thế giới này. Cho nên vẫn là hi vọng hắn với Tịch Diêm không nảy sinh bất kì mâu thuẫn không cần thiết nào.

Đáng tiếc Lôi Tiêu Sơn không thể cảm nhận sự coi trọng của Thẩm Đồng đối với hắn qua lời nói, chỉ sâu sắc cảm nhận được sự coi trọng của hắn đối với Tịch Diêm. Tâm tình khó giải thích mà sa sút, càng không nhịn được hỏi "... Vậy còn ngươi, ngươi có chnas ghét ta?"

"Làm sao sẽ?" Thẩm Đồng nhất thời trợn mắt, quyết đoán bộc lộ "Ta rất yêu thích ngươi."

Yêu thích Thẩm Đồng nói đương nhiên là yêu thích giữa bằng hữu, Lôi Tiêu Sơn lại nhất thời đỏ hồng đôi tai nói "Đồng Đồng, ta cũng yêu thích ngươi."

Kì thực Lôi Tiêu Sơn biết yêu thích của Thẩm Đồng với yêu thích của mình không cùng một loại. Nhưng vẫn đê tiện nhân cơ hội thổ lộ, thậm chí âm thầm nắm chặt quyền lấy dũng khí nói "Cùng ta kết giao có được không?"

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now