Chương 52

2.3K 222 34
                                    

Tiết trời buổi tối đã lạnh đến nỗi thở ra đều là sương trắng, khi phương đông vừa lên, Tịch Diêm mang theo một người gió lạnh cuối cùng trở về, bỏ áo khoác đi, trực tiếp dùng nước lạnh cọ rửa đi mùi máu trên người, nhẹ nhàng chui vào trong chăn, một lần nữa đem Thẩm Đồng ôn vào lòng.

Thẩm Đồng bởi nhiệt độ quá lạnh của hắn mà hơi hơi giãy giụa, bất mãn mà nhẹ lầu bầu một tiếng, cũng không có tỉnh lại, cuối cùng vẫn dựa vào hắn ngủ tiếp.

Ôm Thẩm Đồng, nhịp tim hỗn loạn của Tịch Diêm mới thư hoãn một chút. Bên tai hoàn toàn yên tĩnh, người ở bên cạnh ngủ cũng yên tĩnh, hoàn cảnh xung quanh vô cùng tĩnh lặng, tâm Tịch Diêm lại không thể bình tĩnh.

Hắn giết người, đây là lần đầu tiên hắn giết người.

Tại thời điểm hắn đuổi theo người kia hơi nghiêng người che giấu một chút, dùng tốc độ sét đánh khoing kịp bưng tai mà lấy đi đao từ tay người kia, mạnh mẽ đâm vào cánh tay của đối phương, nhân lúc đối phương nhịn đau xố gắng giơ súng phản kích, chuẩn xác mà chém vài cổ hắn.

Dòng máu nóng lập tức bắn lên mặt Tịch Diêm, mùi máu tanh làm trong lòng hắn không nhịn được mà sinh ra một trận run rẩy, đồng thời có một loại hưng phấn giống như dã thú cuối cùng cũng phá ta gông xiềng được giải phóng cùng phát tiết.

Ánh mắt Tịch Diêm trở nên càng sâu, mặt lạnh nhìn người thống khổ ngã trên mặt đất, cuối cùng từ cao nhìn xuống, không nhanh không chậm, nhẹ nhàng dứt khoát đâm vào trái tim của hắn, tốt bụng mà giải thoát cho hắn.

Chỉ tiếc người chết kia không phải Lôi Tiêu Sơn, mà là một tên thủ vệ trong thành, thuộc hạ của Lôi Tiêu Sơn.

Tịch Diêm sử dụng dị năng ngày càng thành thục, tối nay vốn dĩ muốn dùng Lôi Tiêu Sơn thí nghiệm năng lực của mình một chút, sau khi giao thủ mới biết mình quá mức tự phụ, phán đoán sai trình độ của đối phương. Lôi Tiêu Sơn dù sao cũng là một nam nhân trưởng thành xuất thân từ trong quân đội, đồng thời kinh nghiệm chiến đấu rất phong phú, năng lực phản xạ phi thường mạnh, một đường nhìn bóng đen ở cửa sổ đóng chặt, sau khi tắt đèn đột ngột lao ra ngoài, mà lúc bóng đen tiến tới Lôi Tiêu Sơn trong 1 giây liền cảnh giác, giống như chỉ chờ hắn làm ra hành động như vậy, né tránh cấp tốc đồng thời vươn tay đánh trả.

Trong phút chốc của sổ bị lực từ ngoài và trong đánh trúng nát bét, một khắc đánh nhau kịch liệt, bóng đen biến mất không còn dấu vết.

Bất quá Lôi Tiêu Sơn cũng đoán sai trình độ của người tập kích, bởi vì đối phương không hề giống người thường, lực công kích mạnh đến không tưởng, dù cho hắn phòng thủ đúng lúc, cánh tay cũng bị tạo thêm ba đường vết thương sâu, hình dáng giống như lợi trảo của thú hoang. Đáng tiếc động tác của đối phương quá nhanh, trong bóng tối hoàn toàn không thấy hình dáng của đối phương, mà tiếng vỡ vụn của cửa sổ lại kinh động đến thủ vệ tuần tra bên ngoài, không nói hai lời liền hướng Tịch Diêm truy đuổi.

Tin tức Lôi Tiêu Sơn bị tập kích bị thương ngày thứ hai liền lan truyền nhanh chóng, buổi chiều Tịch Diêm đi thăm hỏi Lôi Tiêu Sơn xong, lập tức một mặt nghiêm túc cùng Tịch Diêm vừa tan học về tỉ mỉ nói một lần về vấn đề an toàn.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now