Chương 58

2.1K 217 28
                                    

Hành động này của Tịch Diêm không có bất kì ý tứ giả mạo hoặc quái dị, hoàn toàn tự nhiên phát ra từ tâm. Bởi trong mắt Tịch Diêm, Thẩm Đồng vẫn luôn là sự tồn tại tinh tế yếu đuối cần phải được bảo vệ và hầu ha thật tốt, cho dù ở lần đầu gặp mặt Thẩm Đồng từng dùng hình tượng uy vũ giúp hắn đuổi đi một đống thiếu niên.

Bản thân Tịch Diêm là bán thú nhân, vốn mạnh mẽ hơn người bình thường gấp mấy lần, thân thể cứng rắn, đao tiễn bình thường không dễ dàng mà làm hắn bị thương, một bàn tay thật không đáng để nói đến. Nếu có thể làm Thẩm Đồng nguôi giận, lại đánh hắn mấy cái cũng không thành vấn đề. Huống hồ giờ trong bụng Thẩm Đồng còn có bảo bảo, Tịch Diêm rất lo lắng sẽ xuất hiện bất kì sơ xuất gì với hắn, cho dù đem người ngậm trong miệng cũng lo lắng bất an như thường.

Thẩm Đồng không nói một lời rút tay về, có chút khàn khàn mà mở miệng "Ngươi đi ra ngoài, ta không muốn nhìn thấy ngươi."

Ngữ khí bằng phẳng giống như nhiều một chút tình cảm thì chính là bố thí cho đối phương.

Tịch Diêm khựng lại hơn một phút đồng hồ, sau đó chậm rãi cúi đầu như một pho tượng gỗ. Trên người tràn đầy khí tức cô đơn, thậm chí làm Thẩm Đồng suýt chút nữa lại nhẹ dạ. Đồng thời từng bước một lùi về phía sau giống như đáp lại 'mệnh lệnh' của Thẩm Đồng, một đường lùi đến tận cửa mới dừng lại.

Thẩm Đồng vốn tưởng Tịch Diêm sẽ cứ như vậy rời đi, lạnh nhạt ngước mắt liếc nhìn đối phương một cái, lại không ngờ rằng đối phương lại làm ra hành động khiến hắn vô cùng khiếp sợ, hoàn toàn nằm ngoài suy đoán của mọi người.

Tịch Diêm hướng về phí hắn quỳ xuống.

Thẩm Đồng theo bản năng trợn to hai mắt, nhìn khuôn mặt lớn lên giống hệt Hàn Doanh của Tịch Diêm, gần như muốn lao xuống giường đỡ người lên. Sự phẫn nỗ cùng bất mãn trong lòng trước cái quỳ này như bị đánh nát hơn nửa, mảnh vỡ sắc nhọn lướt qua địa phương mềm mại nhất của hắn, mang đến cảm giác đau rát.

Thần sắc Tịch Diêm phi thường bình tĩnh, giống như người quỳ xuống không phải là hắn, cũng giống như quỳ xuống trước hắn là một việc đương nhiên, âm thanh cũng vô cùng bình tĩnh, nhìn thẳng Thẩm Đồng trầm giọng nói "Ta đã biết sai rồi, ta xin lỗi."

"Ân nhân, người thân, bạn bè, người yêu của ta, toàn bộ đều là một mình ngươi, vì vậy..."

"Ta yêu ngươi, ta không thể sống thiếu ngươi."

Ngữ khí Tịch Diêm nghe vô cùng nghiêm túc cùng thấp kém, chỉ là ba câu nói đơn giản lại làm cho người nghe được sự thâm tình quyết không hối hận. Nhưng hắn cũng không có ý tứ bức bách Thẩm Đồng, sau khi nói xong rất thức thời một lần nữa đứng lên, sau đó đi ra khỏi phòng, cũng giúp đóng chặt cửa.

Chỉ để lại một mình Thẩm Đồng trong phòng ngẩn người.

Trong lòng rối tung rối mù, hoàn toàn không biết nên làm gì. Kì thực những ảo giác mà Tịch Diêm tạo ra cho bản thân cũng không tính là cái vấn đề gì nghiêm trọng, bởi vì Tịch Diêm vốn là Hàn Doanh, Thẩm Đồng canh cánh trong lòng cũng chỉ là Tịch Diêm lừa dối cùng muốn khống chế hắn, cùng với cảm giác tội lỗi khi cùng trẻ vị thành niên yêu đương.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now