Chương 53

2.3K 226 39
                                    

Đầu tiên Thẩm Đồng còn có chút phát mộng, sau đó từ hai bên tai cùng má không tự chủ được hồng lên, hoàn toàn không biết nên nói gì cho phải. Trên gương mặt than của Tịch Diêm vẫn không hề có biểu tình gì, xem ra không hề có loại cảm xúc lúng túng hay là thẹn thùng, trong mắt lại là căng thẳng, lóe lên một tia sợ hãi bị đối phương chán ghét.

Thẩm Đồng ngược lại không hề sinh ra cái cảm xúc chán ghét, dù sao ở trong mắt hắn, đối phương chính là Hàn Doanh, mà Hàn Doanh không biết xấu hổ cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, bất quá lần này lại đột phá một tầm cao mới mà thôi. [Ấn tượng sắc nét quá cơ =))] Mà xấu hổ lại không thể tránh khỏi, chuẩn bị đem quần áo của Tịch Diêm đặt xuống rồi xoay người rời đi.

Tịch Diêm bước lên ngăn cản hắn, sau đó nghiêm túc nói "Ta yêu ngươi, muốn cùng ngươi dùng thân phận người yêu, đáp ứng ta có được không?"

Trên mặt Tịch Diêm vẫn không có biểu tình, nhưng thâm tình trong đôi mắt phượng giống như muốn chảy ra nước, làm Thẩm Đồng nhìn có chút sững sờ, không để mắt đến dị trạng khó nói dâng lên trong lòng mà theo bản năng gật đầu nói được, cũng lẩm bẩm đáp "Chúng ta vốn là người yêu a..."

Câu nói này lại làm cho Tịch Diêm cảm thấy như bị dội cho cả một chậu nước lạnh, chậm rãi nắm chặt quyền.

Nguyên bản 'thông báo kết quả' như vậy đối với bất kì người nào cũng là cầu mà không được, bởi nó bị đáp ứng phi thường thuận lợi, nhưng càng thuận lợi, căm ghét trong lòng Tịch Diêm lại càng trở nên mạnh mẽ.

Hắn và nam nhân gọi Hàn Doanh kia trước đây cũng là người yêu, như vậy bọn họ từng tay trong tay làm bạn cùng nhau, làm các việc thân mật...

Căm ghét bởi vậy mãnh liệt kéo tới, làm Tịch Diêm trong phút chốc muốn đem Hàn Doanh chém thành nhiều mảnh, cùng lúc đó, không thể chờ đợi được nữa mà ôm người trước mắt như muốn tuyên bố chủ quyền.

Tịch Diêm nhịn không được hôn lên môi Thẩm Đồng, đem cả người hắn vây ở góc tường, vô sự tự thông, càng hôn càng sâu. Đầu lưỡi tách hàm răng ra, tiến quân thần tốc, đảo qua từng ngóc ngách trên dưới, giống như dã thú đi săn, hung mãnh dị thường.

Thẩm Đồng bị hôn cả người mềm nhũn, hai chân vô lực, nếu không phải bị Tịch Diêm ôm eo, sợ là muốn trượt xuống dưới đất rồi.

Thế nhưng, Thẩm Đồng như trước có thể từ trên người Tịch Diêm mà tìm được một tia ôn nhu sủng nịnh đặc biệt lộ ra của Hàn Doanh. Vì vậy hắn không có dãy dụa chống cự, trái lại để giữ thăng bằng mà theo bản năng vươn tay ôm lấy cổ Tịch Diêm.

Ngón tay Tịch Diêm trải qua đủ loại huấn luyện mà có chút thô ráp tham lam mơn trớn xương quai xanh xinh đẹp tinh tế của Thẩm Đồng, lại một đường sờ xuống dưới ngực cùng eo, nụ hôn cũng chuyển dời xuống dưới, ngậm yết hầu tinh xảo của hắn.

Thẩm Đồng bị dồn ép đến mức chỉ có thể ngửa đâu phát ra tiếng ngâm uyển chuyển. Tiếng nói của hắn vốn réo rắt êm tai, giờ phút này lại mang tới thần sắc mê hoặc mới mẻ như vậy, quả thực có thể mềm mại tiến vào tận xương tủy.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now